Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Buổi Gặp Mặt Trao Tiền Cứu Trợ Lũ Lụt Cho Các Tỉnh Miền Trung (22/12/2016)

      HTTLVN.ORG - Tiếp theo sau công tác cứu trợ lũ lụt tại Quảng Bình của ông Phan Thanh và quý ân nhân vào đầu tháng 12/2016. Vào lúc 11 giờ ngày 22/12/2016, Ông Phan Thanh đại diện cho quý ân nhân tại TP. Hồ Chí Minh đã đến tại nhà thờ của Hội Thánh Tin Lành Quy Nhơn - Bình Định để kịp thời trao số tiền cứu trợ cho Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ lụt lịch sử vừa qua, cụ thể như sau: Quảng Nam 40.000.000 đồng, Quảng Ngãi 30.000.000 đồng, Bình Định 30.000.000 đồng, Phú Yên 30.000.000 đồng và Khánh Hòa 20.000.000 đồng. Tổng cộng 150.000.000 đồng.
      Trong cuộc gặp mặt, Ông Phan Thanh đã bày tỏ sự cảm thông chia sẻ, trong 02 tháng qua trước tình hình lũ lụt đã lặp đi lặp lại nhiều lần tại miền Trung đã gây nên những khó khăn và thiệt hại nặng nề cho con cái Chúa tại các vùng thấp lụt ảnh hưởng đến đời sống kinh tế, sản xuất và sinh hoạt… với lòng biết ơn Chúa và sự chia sẻ ông và các ân nhân đã giúp số tiền trên.
      Mục sư Nguyễn Văn Thể - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Định, thay mặt cho các Ban Đại diện bày tỏ sự cảm ơn đến quý ân nhân đã đến kịp thời trao số tiền quý giá này, đây là sự khích lệ lớn lao cho các con dân Chúa đang gặp khó khăn. Cảm ơn Hội Thánh Quy Nhơn đã thết đãi bữa ăn trưa cho các tôi tớ Chúa.
      Được biết nhân mùa giáng sinh 2016, ông Phan Thanh đại diện cho quý ân nhân đã dâng vào quỹ Giáng sinh cho Hội Thánh nghèo vùng nông thôn và miền núi bị thiệt hại nặng trong những trận lũ lụt vừa qua từ Quảng Trị cho đến Phú Yên với số tiền 120.000.000 đồng thông qua Ban Đại diện các tỉnh thành.
      Qua đây cũng kêu gọi quý ân nhân gần xa quan tâm, cầu nguyện và giúp đỡ cho người dân vùng lũ lụt các tỉnh miền Trung, nhất là tại Bình Định đang chịu thiệt hại hết sức nặng nề.

      TTV. MS Nguyễn Ngọc Bình


      Hình ảnh ghi nhận được:

Trao đổi và nắm bắt những
thông tin của những trận lũ

Trao tiền hỗ trợ cho
Ban Đại diện
các tỉnh miền Trung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét