Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thường Trực Tổng Liên Hội Thăm Mộ Quý Mục Sư Truyền Đạo Tại Ân Từ Viên (25/01/2017)

      HTTLVN.ORG – Nhớ đến công ơn của tiền nhân, hằng năm khi chuẩn bị đón tết Nguyên đán, những người thuộc lớp hậu bối luôn thể hiện lòng tôn kính, hiếu nghĩa bằng việc thăm viếng, mừng tuổi đối với những bậc trưởng thượng. Trong tinh thần đó, những ngày chuẩn bị đón Tết nguyên đán Đinh Dậu, Ban Trị sự Tổng Liên Hội đã chia nhau thành nhiều đoàn để đến gặp gỡ thăm hỏi, ủy lạo các đầy tớ Chúa trong hoàn cảnh khó khăn hay đang hưu hạ.
      Đối với những người đã nằm xuống, Thường trực Tổng Liên Hội cũng dành thời gian đến chăm sóc mộ phần của quý cụ. Lúc 9 giờ ngày 25/01/2017 nhằm 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu, với sự hướng dẫn của Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN), Thường Trực Ban Trị sự Tổng Liên Hội đã đến nghĩa trang Ân Từ Viên thăm mộ các Giáo sĩ, Mục sư, Truyền đạo và một số tín hữu đang nằm tại đây.

Sẵn sàng cho
chuyến viếng thăm

Bên phần mộ
đầy tớ Chúa

      Tại Nghĩa trang Ân Từ Viên, Thường Trực Tổng Liên Hội đã đặt hoa tại mộ phần các Giáo sĩ, các Mục sư, Truyền đạo những người đã hiến dâng cả đời mình cho Hội Thánh.
      Trong số đó có các:
      - Phần mộ của các vị Mục sư nguyên là những lãnh đạo Hội Thánh.

Bên phần mộ cụ
Ms Đoàn Văn Miêng

Bên phần mộ cụ
Ms Ông Văn Huyên

Lưu niệm tại phần mộ
Ms Phạm Xuân Thiều

      - Phần mộ các Giáo sĩ đã sẵn sàng rời bỏ quê hương xứ sở đến Việt Nam, tận hiến cả đời rao giảng Phúc Âm và cũng gởi thân xác mình yên nghỉ trên mảnh đất Việt Nam yêu mến.

Bên phần mộ
các vị Giáo sỹ

      Ngoài ra, Thường Trực TLH cũng đã viếng thăm một số mộ phần các tín hữu yên nghỉ tại Ân Từ Viên nhưng hiện nay không còn người thân chăm sóc, viếng thăm trong dịp tết đến.
      Buổi thăm mộ các Giáo sĩ, Mục sư, Truyền đạo tại Ân Từ Viên kết thúc lúc hơn 11 giờ cùng ngày.

Lưu niệm
chuyến viếng thăm

      Ban Biên Tập.


Nguồn: https://httlvn.org/?do=news&act=detail&id=7242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét