Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thánh Phú Xuân Tặng Quà Tết Cho Đồng Bào Khó Khăn (22/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, HTTL Phú Xuân - Tp. HCM thực hiện Lời Chúa dạy, chia sẻ tình yêu thương cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn qua việc tặng 50 phần quà Tết cho một số bà con trong khu vực Phú Xuân, mỗi phần quà trị giá 350.000đ.
      Chiều Chúa nhật 22/01/2017 tại sân nhà thờ Tin Lành Phú Xuân, với sự hiện diện của Hội Thánh gồm có Mục sư Bùi Thanh Nhàn, quản nhiệm; Ban Chấp sự Hội Thánh Phú Xuân. Về phía chính quyền có bà Mai Thị Nguyệt, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thị trấn Nhà Bè; bà Nguyễn Phương Quyên, Phó Chủ tịch; và đại diện 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
      Mục sư Bùi Thanh Nhàn có lời tâm tình và chúc Tết, xin Chúa ban phước cho bà con và ước ao Hội Thánh sẽ có nhiều dịp chia sẻ tình yêu thương của Chúa cho nhiều người hơn. Bà Mai Thị Nguyệt cũng có lời tâm tình và chúc tết bà con, đồng thời cảm ơn Hội Thánh đã có lòng quan tâm đến đồng bào khó khăn trong thị trấn. Sau đó, bà Mai Thị Nguyệt, bà Nguyễn Phương Quyên cùng với Ban Chấp sự Hội Thánh Phú Xuân đã trao tặng quà yêu thương cho đồng bào.

      Tin từ HT Phú Xuân


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MTTQVN TT Nhà Bè
hướng dẫn bà con
ký tên vào danh sách



Đại diện 50 gia đình
có hoàn cảnh khó khăn

MS Bùi Thanh Nhàn
tâm tình và chúc Tết bà con

Bà Chủ tịch MTTQVN
TT Nhà Bè phát biểu

Bà Phó Chủ tịch MTTQVN
TT Nhà Bè hướng dẫn
bà con nhận quà

Trao quà yêu thương
cho đồng bào




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét