Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HT Tô Hiến Thành Tặng Quà Tết Cho Người Dân (19/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Thực hiện lời dạy của Chúa Giê-xu: Hãy yêu người lần cận như mình, nhân dịp Xuân Đinh Dậu, lúc 9 giờ 30 ngày 19/01/2017 tại Nhà Văn hóa Phường 14, Quận 10, TP HCM, Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành cùng với Hội Thánh Sài Gòn Dream Hàn Quốc phối hợp với UBMTTQVN P.14 tổ chức phát 89 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn, giúp vui xuân trong dịp Tết Nguyên Đán.
      Đến dự có Mục sư Phạm Trọng Huy và Ban Thăm viếng tương trợ Hội Thánh Tô Hiến Thành; Mục sư Kim và đại diện Hội Thánh Sài Gòn Dream.
      Về phía chính quyền Phường 14 có ông Lương Vũ Ngữ - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND; ông Đặng Trọng Sơn - Chủ tịch HĐND kiêm CT UBMTTQVN P.14 cùng với đại diện 89 hộ gia đình.
      Mục sư Phạm Trọng Huy bày tỏ lòng cảm ơn, thời gian qua Chính quyền các cấp đã hỗ trợ giúp đỡ cho Hội Thánh sinh hoạt thuận lợi, đồng thời mong muốn sẽ cùng với Hội Thánh Sài Gòn Dream thực hiện chính sách an sinh xã hội với khả năng của mình.
      Mục sư Kim thay mặt tín hữu Hàn Quốc chúc cho chính quyền và bà con hưởng trọn mùa Xuân an lành hạnh phúc từ Thiên Chúa, đồng thời nhân dịp một số sinh viên Hàn Quốc qua Việt Nam du lịch góp phần văn nghệ bài hát Việt Nam Cây trúc xinh và Chúa yêu tôi lòng tôi vui thay.
      Thay mặt UBND P.14, ông Lương Vũ Ngữ và ông Đặng Trọng Sơn bày tỏ lòng cảm ơn hai Hội Thánh thời gian qua đã cùng với chính quyền giúp đỡ học bổng cho học sinh và quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi phát quà

Ms Phạm Trọng Huy
phát biểu

Ms Kim và sinh viên Hàn Quốc
góp phần 2 tiết mục văn nghệ

Ông Lương Vũ Ngữ
phát biểu

Phát quà
cho bà con



Chụp hình lưu niệm
đoàn và chính quyền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét