Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phú Tân Và Trung Hiếu (Đồng Nai) (04/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 04/01/2017 tại nhà thờ Tin Lành Trung Hiếu đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho 02 đầy tớ Chúa:
      - MsNc K’Long làm Quản nhiệm Chi Hội Phú Tân;
      - MsNc K’Loi làm Quản nhiệm Chi Hội Trung Hiếu.
      Hiện diện trong chương trình có:
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai;
      - Mục sư Nhu Siol - Trưởng Ban Đại Diện (BĐD) Tin Lành tỉnh Đồng Nai;
      - Đại diện các cấp chính quyền huyện Định Quán;
      - Cùng với gần 300 quý tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh tham dự.
      MsNc Phan Đình Hảo - Ủy viên BĐD - hướng dẫn chương trình. Cả hội chúng cùng hòa lòng và hiệp ý nhau trong sự thờ phượng Chúa. Mục sư Nguyễn Tờn giảng trao trách nhiệm cho các vị Tân Quản nhiệm với đề tài: “Cây Gậy Trong Tay Môi-se” trên nền tảng Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 4:1-5. Lời Chúa nhắc nhở những người phục vụ Chúa luôn ý thức rằng những điều mình có trong tay không thể làm được gì cả cho đến khi mình sẵn sàng trao đời sống, ân tứ và khả năng của mình vào tay Đức Chúa Trời để Ngài sử dụng. Đức Chúa Trời có chương trình cho từng đầy tớ của Chúa tùy theo thời điểm và sự đặt để của Chúa.
      Mục sư Nguyễn Tờn cử hành nghi thức bổ nhiệm cho nhị vị Tân Quản nhiệm bao gồm: Đọc Quyết định bổ nhiệm, trao Giáo Vụ lệnh - Ấn tín, và cầu nguyện cho các đầy tớ Chúa được bổ nhiệm.
      MsNc K’Loi đại diện bày tỏ tâm chí với tâm tình biết ơn và hứa nguyện phục vụ. MsNc K’Long nguyên là Quản nhiệm Chi Hội Trung Hiếu, còn MsNc K’Loi nguyên là Quản nhiệm Chi Hội Phú Tân. Qua Lễ Bổ nhiệm này, 02 đầy tớ Chúa sẽ hoán đổi nhiệm sở với nhau. Đại diện 02 Hội Thánh Phú Tân và Trung Hiếu bày tỏ sự hoan nghinh Tân Quản nhiệm với tinh thần vui mừng và hiệp tác.
      Nhân dịp này, Mục sư Nguyễn Tờn cũng trao Giáo Vụ lệnh cho các đầy tớ Chúa được tái bổ nhiệm tiếp tục phục vụ Chúa tại nhiệm sở của mình trong nhiệm kỳ mới.

      TTV. Tường Quang


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ
Tin Lành Trung Hiếu

Quang cảnh
chương trình

MsNc Phan Đình Hảo
hướng dẫn chương trình

Mục sư Nhu Siol
cầu nguyện khai lễ

Ban hát
Hội Thánh Phú Tân

Ban hát
Hội Thánh Trung Hiếu

MS Nguyễn Tờn
giảng Lời Chúa

Cầu nguyện cho nhị vị Tân Quản nhiệm (hàng trước, từ trái qua: MsNc K’Long và MsNc K’Loi)

Bày tỏ tâm chí

Đại diện 02 Hội Thánh
Phú Tân và Trung Hiếu
hoan nghinh Tân Quản nhiệm

Ban hát quý ông bà
MS, MsNc, Truyền đạo
và Nữ Truyền đạo

Đại diện Chính quyền
chúc mừng

Trao Giáo Vụ lệnh tái bổ nhiệm (từ trái qua: MsNc Điểu Lập, MsNc Bùi Kinh Thường, MsNc Phạm Hữu Tánh, MsNc Lâm Văn Nghe, MsNc Thổ Huê, MsNc Điểu Săng, Truyền đạo Điểu Phụng, Truyền đạo Văn Ninh và Mục sư Nguyễn Tờn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét