Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HT Huy Khiêm - Bình Thuận Chương Trình Truyền Giảng (25/12/2016)

      Vào lúc 19 giờ ngày 25/12/2016 tại khuôn viên nhà nguyện Huy Khiêm, Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận cùng sự cộng tác của các nhân sự HT Phúc Âm 2 phối hợp với Chi Hội Huy Khiêm tổ chức chương trình truyền giảng Giáng sinh cho khoảng 300 thân hữu tham dự.
      Những bài Thánh ca được vang lên giữa không gian tĩnh mịch của vùng rừng núi Huy Khiêm, đã khiến cho không ít người rộn ràng chào đón đêm giáng sinh. Cả người chưa tin lẫn con cái Chúa, cả những đàn ông, đàn bà, đến trẻ em cùng hòa quyện vào nhau bởi tiếng nhạc giáng sinh, mắt chăm chăm nhìn về sân khấu, tai lắng nghe những làn điệu giáng sinh thật ấm áp lòng người.
      MsNc Nguyễn Văn Hoàng trao gởi sứ điệp giáng sinh theo chủ đề “Sự Sáng Cho Trần Gian” đến với toàn thể người nghe thật hùng hồn và ý nghĩa. Sau lời kêu gọi, có 181 thân hữu bằng lòng tiến lên phía trước tiếp nhận Chúa, trong đó có 30 người lớn, còn lại là trẻ em.
      Ban tiếp tân đã chào đón các tân tín hữu trong nhà nguyện, cập nhật thông tin để tiện việc chăm sóc cho những anh em mới tin này.

TTV. MSNC Phan Chu


Quang cảnh


Tôn vinh Chúa

MsNc Nguyễn Văn Hoàng
chia sẻ Lời Chúa

Thân hữu
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét