Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HT Tô Hiến Thành Truyền Giảng Cho Thiếu Nhi Nhân Dịp Đầu Năm 2017 (01/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Tiếp nối chương trình giới thiệu Phúc Âm vào dịp Giáng sinh 2016 của Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ; nhân ngày đầu năm, lúc 17 giờ 30 ngày 01/01/2017 Hội Thánh tổ chức chương trình chào mừng năm mới nhằm giới thiệu Phúc Âm cho các cháu thiếu nhi; có khoảng 150 thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh cùng với phụ huynh tham dự.
      Chương trình diễn ra sôi nổi, sinh động với những bài hát ca ngợi Chúa thích hợp với lứa tuổi thiếu nhi, xen kẻ những câu đố vui có thưởng về sự sáng tạo của Đức Chúa Trời đã tạo ra thế giới vạn vật và con người như thế nào được các cháu hào hứng trả lời.
      Cuối chương trình sau lời kêu gọi của Mục sư Phạm Trọng Huy có rất đông thiếu nhi đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi truyền giảng

MS Phạm Trọng Huy
chào mừng và
cầu nguyện khai lễ

Các tiết mục
giao lưu đố vui

Ca ngợi Chúa

MS Phạm Trọng Huy
cầu nguyện cho thiếu nhi
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét