Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Doanh Nhân - Văn Nghệ Sĩ Cơ Đốc (01/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ 30 ngày 01/01/2017 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra buổi họp mặt doanh nhân - văn nghệ sĩ Cơ đốc nhân ngày đầu năm 2017.
      Về dự có Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng 2, HTTLVN (MN); Mục sư Phạm Trọng Huy - Ủy viên TLH; Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP HCM; cùng khoảng 100 doanh nhân và văn nghệ sĩ Cơ Đốc.
      Mục tiêu mà Ban Tổ chức mong muốn tạo sự thông công gắn kết trong Chúa, đồng thời khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các anh chị em đã đóng góp công sức của mình trong công việc Chúa chung trong thời gian qua.
      Trong khán phòng ấm áp vừa thưởng thức các bài hát ca ngợi Chúa, được nghe chia sẻ những kinh nghiệm trong bước đường theo Chúa và kể ra biết bao ân phước Chúa ban cho mỗi người trong công việc hoặc trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra mọi người được xem lại thành quả có sự đóng góp công sức của mình qua video clip lược thuật những kết quả có hằng chục ngàn thân hữu tham sự và có ngàn người tiếp nhận Chúa từ các chương trình truyền giảng Tin Lành quy mô lớn được tổ chức tại Nhà Văn hóa Quận 4, Trung tâm thể thao Phú Thọ, sân vận động Tao Đàn, sân vận động Thành Long...
      Mục sư Nguyễn Hữu Bình dùng Lời Chúa trong 2 Cô-rinh-tô 5:17 “Vậy nếu ai ở trong Đấng Christ thì nấy là người được dựng nên mới, những sự cũ đã đi qua nầy mọi sự đều trở nên mới” để khích lệ anh chị em: Có thể những đóng góp đó không được lãnh đạo Giáo Hội giao cho hay thiếu sự khen ngợi; tuy nhiên đó là những ta-lâng Chúa giao trực tiếp đến mọi người và sẽ được Chúa ghi nhận ban thưởng “công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu”.
      Cuối chương trình, sau lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Hữu Bình, nhiều cánh tay đưa lên hứa nguyện cam kết với Chúa trong năm mới sẽ tiếp tục góp phần hầu việc Chúa, ưu tiên cho công cuộc rao truyền Phúc Âm trong những ngày tới. Ban Tổ chức kêu gọi và mong muốn chương trình họp mặt sẽ diễn ra hằng quý trong năm 2017, đồng thời đề nghị cử 4 người: Anh Trương Văn Xê, Lê Anh Đông, Diệp Khắc Cường và Siu Y Kao để kết nối chuẩn bị tổ chức các chương trình tiếp theo.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Phạm Trọng Huy,
cầu nguyện dâng
chương trình cho Chúa

Các tiết mục
tôn vinh Chúa


Giao lưu chia sẻ

MS Nguyễn Hữu Bình
tâm tình, khích lệ

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét