Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Khu Vực 6, TP. HCM (18/12/2016)

      Tối ngày 18/12/2016, các Hội Thánh người Hoa khu vực 6 thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Truyền giảng Giáng sinh với chủ đề “Sự Sáng Cho Trần Gian” tại Chi Hội Nguyễn Trãi. Có 103 thân hữu đến tham dự chương trình và có 13 thân hữu bước lên bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa cuộc đời mình.
      Đến dự chương trình gồm các tôi con Chúa từ các Chi Hội và Điểm Nhóm người Hoa, cùng với các thân hữu. Diễn giả của chương trình là Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) đã trình bày sứ điệp Giáng sinh: Chúa đã đem đến sự sáng để con người được cứu thoát khỏi tội lỗi nhuốc nhơ, từ đó được nhận lãnh Ân điển của Ngài và bước đi trong đời sống mới của sự sáng láng. 13 thân hữu đã được Chúa cảm động và bước lên sân khấu bày tỏ sự bằng lòng tiếp nhận Chúa trong tiếng vỗ tay vui mừng của mọi người.
      Xin quí tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho các tân tín hữu mạnh mẽ giữ vững đức tin và mỗi ngày kinh nghiệm được sự phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu Christ, cũng như tiếp tục cầu thay cho công tác truyền giảng của Hội Thánh người Hoa để ngày càng vững mạnh, trung tín rao truyền Tin Lành đến cho nhiều người tin nhận dù phải đối mặt với nhiều khó khăn.

      CTV. MSNC Lý Gia Trung


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quan cảnh
chương trình


Các tiết mục
trong chương trình

Mục sư Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)

Các thân hữu
tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét