Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Mục Sư - Truyền Đạo TP Hồ Chí Minh - 01/2017 (02/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 02/01/2017, tại nhà thờ Tin Lành Thủ Thiêm - quận 2 đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện - Bồi linh cho Mục sư, Truyền đạo khu vực TP HCM.
      Hiện diện có: MS Trương Văn Ngành - UV TLH - Quản nhiệm HTTL Thủ Thiêm; MS Lê Hoàng Long - Nguyên Chủ tịch HĐGP - Diễn giả; MS Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. HCM cùng quý tôi tớ Chúa.
      MSNC Trần Anh Kiệt hướng dẫn chương trình. Nhân kỳ hiệp nguyện định kỳ vào thời điểm Tân niên 2017, Quý đầy tớ Chúa cùng tôn vinh Chúa TC 674 “Đếm ơn phước Chúa ban”. MS Lê Hoàng Long dùng Lời Chúa trong Phi-líp 1:25-2:4 để giảng dạy với chủ đề “Đồng tâm”. Lời Chúa thúc giục, kêu gọi tôi tớ Chúa phát huy sự hiệp một để làm gương cho Hội Thánh Ngài.
      Quý tôi tớ Chúa dành thì giờ cầu nguyện cảm tạ Chúa về mùa Giáng sinh thật phước hạnh, đồng thời cầu thay cho Hội Thành trong thành phố với những thông tin sau:
      1. Cảm tạ Chúa về Lễ kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh 2016 tại các Hội Thánh được an lành, phước hạnh.
      2. Cảm tạ Chúa về Điểm Nhóm Thạnh Mỹ Lợi được Chính quyền công nhận thành lập Chi Hội.
      3. Cảm tạ Chúa về kết quả tuyển sinh sinh viên khóa 8 - Thánh Kinh Thần học hoàn tất.
      4. Cầu nguyện xin thủ tục tấn phong Mục sư thời gian tới.
      5. Cầu nguyện việc tổ chức Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội lần thứ 47 từ ngày 17-21/07/2017.
      6. Cầu nguyện cho các chương trình sinh hoạt - hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo khu vực TP HCM thời gian tới có nhiều người tham dự.
      7. Cầu nguyện cho một số Hội Thánh chưa có Quản nhiệm.
      Sau tết Nguyên đán, sinh hoạt cầu nguyện của Giáo phẩm vào ngày 06/02/2017 (mùng 10 tết) tại nhà thờ Tin Lành Bình Đông.

      Thông tin: CTV. Minh Cảnh THT


      Hình ảnh: MSNC Trần Phước Viễn

Quang cảnh

Tôn vinh Chúa

Chia tổ cầu nguyện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét