Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Nữ Giới Khu Vực Khánh Hòa (15/12/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 14 giờ ngày 15/12/2016, với ao ước chị em giới nữ có cơ hội gặp gỡ, tâm tình và thắt chặt tình thân trong Chúa, Mục sư quản nhiệm và ban nữ giới Hội Thánh Vĩnh Phước đã tổ chức chương trình bồi linh - thông công cho chị em giới nữ trong tỉnh.
      Buổi thông công bắt đầu bằng sự ca ngợi Chúa và cô Trần Thị Minh Đức hướng dẫn chương trình. Phu nhân Mục sư Lê Văn Thiện cầu nguyện dâng chương trình lên trong sự tể trị của Chúa. Kế đến, các Ban Nữ giới của các Hội Thánh cũng góp phần tôn vinh Chúa.
      Với chủ đề “Ngài Đã Đến”, Kinh Thánh trong I Giăng 4:9, Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đình Tín khích lệ chị em nữ giới hãy suy niệm về Đấng Giáng sinh và những hy sinh lớn lao Ngài chịu để cứu chúng ta. Vì thế, chị em hãy cùng noi gương Ma-ri sẵn lòng thuận phục ý muốn Chúa để đem phước hạnh của Ngài đến với gia đình và những người chung quanh.
      Chương trình khép lại trong sự phước hạnh, vui vẻ lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Quản nhiệm. Ban nữ giới Vĩnh Phước cũng chuẩn bị những phần ăn để chị em cùng thông công Mừng Chúa Giáng sinh với nhau.

      CTV. Lan Thảo
      Hình ảnh: Lê Khắc Hiếu


      Hình ảnh ghi nhận được:



Quang cảnh
buổi nhóm 3

Ban Nữ giới
HT Vĩnh Phước
tôn vinh Chúa

Ban Nữ giới HT
Diên Khánh, Quảng Hòa,
Vạn Ninh, Ninh Hòa, Dục Mỹ
tôn vinh Chúa

Cầu nguyện
dâng hiến, cầu thay

Ban Nữ giới HT
Suối Cát, Cam Ranh,
Phước Hải, Vĩnh Lương
tôn vinh Chúa

Ban Nữ giới HT
Nha Trang, Phú Hữu,
Cam Nghĩa, Đại Lãnh
tôn vinh Chúa

Phu nhân
MsNc Nguyễn Đình Tín
chia sẻ Lời Chúa

Nữ giới HT Quảng Hòa
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Nguyễn Đồng Minh
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét