Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Chức Danh Mục Sư Nhiệm Chức Ở Đăk Lăk (16/12/2017)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 16/12/2016, tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ Công bố chức danh Mục sư nhiệm chức cho 47 đầy tớ Chúa.
      Về dự có Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN), cùng với các đầy tớ Chúa trong Ban Điều hành Viện Thánh Kinh Thần Học và đại diện các Hội Thánh trong tỉnh cũng tham dự chương trình.
      Đến với lễ công bố lần này, Mục sư Thái Phước Trường đã có Lời Chúa nương trên Kinh Thánh I Ti-mô-thê 4:6-10, để nhắc nhở các đầy tớ Chúa biết được trách nhiệm mà Đức Chúa Trời đặt để mình. Hầu cho ai nấy đều trở thành người giúp việc ngay lành và trung tín, chu toàn mọi công việc nhà Chúa.
      Ao ước rằng các đầy tớ Chúa sau khi được công nhận Mục sư Nhiệm chức, sẽ được thuận lợi trong việc điều hành và các Mục vụ trong Hội Thánh.
      Buổi Lễ Công bố chức danh Mục sư nhiệm chức đã diễn ra hết sức phước hạnh sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng I.

      TTV. H’ Oanh Ayun


      Một số hình ảnh ghi nhận được:

Toàn cảnh
chương trình

MS Nguyễn Ngọc Thuận
Phó TTK TLH
cầu nguyện khai lễ

MS Y Thun Bkrông
hướng dẫn chương trình

MS Thái Phước Trường
Phó Hội trưởng I
HTTLVN (MN)
giảng Lời Chúa

MSNC Y Uc Byă
cầu nguyện đáp ứng

Ms Huỳnh Cường
có lời tri ân

Hình các đầy tớ Chúa
được công nhận


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét