Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Quý I Năm 2017 (02/01/2017)

      HTTLVN.ORG - Tạ ơn Chúa, bước vào đầu năm mới 2017, lúc 08 giờ 30 ngày 02/01/2017, trong sự tể trị và ban ơn của Chúa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Ngãi Giao.
      Hiện diện trong chương trình gồm có:
      - Mục sư Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN), diễn giả;
      - Mục sư Huỳnh Minh Tân, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tọa Hội đồng;
      - Quý Mục sư, Truyền đạo cùng quý tín hữu trong tỉnh hơn 800 người tham dự.
      Bắt đầu chương trình, Hội đồng cùng tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca một cách rập ràng, mạnh mẽ, phấn khởi. Tiếp đến, Mục sư Huỳnh Minh Tân tiến hành nghi thức khai mạc Hội đồng cách trang trọng. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Thanh Lâm hướng dẫn chương trình buổi sáng, Mục sư nhiệm chức Lê Minh Lý hướng dẫn chương trình buổi chiều.
      Chủ đề của Hội đồng là Chẳng Hề Rúng Động, Kinh Thánh nền tảng trong Thi Thiên 62:6 Chỉ một mình Ngài là hòn đá tôi, sự cứu rỗi tôi, Và là nơi ẩn náu cao của tôi; tôi sẽ chẳng bị rúng động. Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - giảng dạy Lời Chúa vào chương trình buổi sáng và buổi chiều. Tạ ơn Chúa, trong sự vận hành của Chúa Thánh Linh sứ điệp đi vào lòng mỗi tôi con Chúa nhắc nhở mỗi người phải xét lại chính mình, thôi thúc mỗi người thêm lòng tin cậy vào Chúa và vững vàng tiến bước trong sự thờ phượng, phục vụ Chúa trong năm mới này.
      Trong chương trình Hội đồng buổi sáng và buổi chiều, các bài Thánh Ca được liên tiếp dâng lên ngợi khen Chúa qua các ban hát của Mục sư - Truyền đạo, Ban Chấp sự và Điều hành; Ban Phụ nữ tỉnh cùng ban hát của 7 Chi Hội. Hội đồng cũng có chương trình cầu nguyện cho công việc Chúa tại các Chi Hội trong tỉnh.
      Tạ ơn Chúa, sau những thì giờ phước hạnh, Hội đồng kết thúc vào lúc 16 giờ 30 phút trong ơn lành của Chúa. Quý tôi con Chúa ra về trong tinh thần vui mừng, biết ơn Chúa. Nguyện xin Chúa giúp cho hết thảy tôi con Chúa qua Hội đồng này thêm lòng tin cậy Chúa, tin cậy sự cứu rỗi của Chúa, càng nép mình vào Chúa, chẳng hề rúng động trước những nghịch cảnh khó khăn.

      TTV. MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
Hội đồng


Ban hát
Chi Hội Ngãi Giao

Ban hát Mục sư
MsNc, Truyền đạo

Ban hát các Ban
Chấp sự, Ban Điều Hành

Ban hát
Chi Hội Xuyên Mộc

Ban hát
Chi Hội Vũng Tàu

Ban hát
Phụ nữ Tỉnh

Ban hát
Chi Hội Bà Rịa

Ban hát
Chi Hội Tân Thành

Ban hát
Chi Hội Bình Giã


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét