Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chi Hội Ma Lâm Chương Trình Truyền Giảng (25,27/12/2016)

      Được sự cộng tác với Chi Hội Sa-Ra, Chi Hội Phú Long; Chi Hội Ma Lâm đã tổ chức đêm truyền giảng tại sân nhà thờ Tin Lành Ma Lâm vào tối ngày 25/12 tại sân nhà thờ Tin Lành Ma Lâm. Sau khi chương trình được cầu nguyện dâng lên cho Chúa, các bài Thánh ca, các bài múa... dựa theo Kinh Thánh được thể hiện trong sự soi sáng của Chúa, đã làm cho tất  cả người dự vô cùng thích thú và xúc động. Đáp ứng Lời Chúa được rao giảng và mời gọi, đã có 120 người (trong đó có: 16 người lớn và 104 thiếu nhi) cầu nguyện tin nhận Chúa.



      Ngày 27/12/2016, Chi Hội Ma Lâm đã kết hợp với Ban truyền giảng của tỉnh Bình Thuận, tổ chức truyền giảng cho thiếu nhi qua chương trình KID’S GAMES tại sân nhà thờ Ma Lâm. Chủ đề: Ngôi Sao Nhiệm Mầu, Kinh thánh nền tảng: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời” (Giăng 3:16). Có 85 em thiếu nhi tham dự. Qua các trò chơi được lồng ghép một cách tinh tế, được các tình nguyện viên hướng dẫn một cách sôi động và sâu sắc trong phương cách chia sẻ Phúc Âm. Kết thúc cuộc chơi đã có 18 em thiếu nhi bằng lòng cầu nguyện tin Chúa.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét