Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Cho Thiếu Nhi Tại HT Ma Lâm, Bình Thuận (17/12/2016)

      HTTLVN.ORG - Hòa trong không khí Giáng sinh đang về khắp nơi, lúc 13 giờ 30 ngày 17/12/2016 vừa qua, Mục vụ thể thao tỉnh Bình Thuận kết hợp với Hội Thánh Ma Lâm tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành cho các em thiếu nhi. Tham dự chương trình có khoảng 75 em (60 em thân hữu).
      Sau lời chào mừng, giới thiệu và cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa của MSNC Nguyễn Văn Hoàng - Đặc trách MVTT tỉnh Bình Thuận. Các em được tập hát bài hát chủ đề: Ngôi Sao Hy Vọng.
      Sau khi được chia làm 5 đội với 5 màu tương ứng 5 cạnh của Ngôi Sao Hy Vọng, các em được chơi các trò chơi thi đua đầy vui nhộn, rộn rã tiếng cười. Xen kẽ giữa các giờ chơi là lúc sứ điệp cứu rỗi được giới thiệu đến các em: Đức Chúa Trời thánh khiết và yêu thương đã sắm sẵn thiên đàng tốt đẹp, nhưng vì em tội nhân, nên cần phải nhờ vào dòng huyết cứu chuộc của Chúa Giê-xu, làm cho tấm lòng của em được trắng trong, em tiếp tục lớn lên, học biết Lời Chúa và trung tín theo Ngài. Trong phần kêu gọi, có 20 em thiếu nhi bằng lòng tiếp nhận Chúa. Xin thêm lời cầu nguyện để các em giữ vững đức tin.
      Chương trình kết thúc sau lời đúc kết sứ điệp Phúc Âm của MSNC Nguyễn Văn Hoàng và lời cầu nguyện cảm tạ của MSNC Nguyễn Đức Thắng.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương

      Chú thích ảnh:


MSNC Nguyễn Văn Hoàng
cầu nguyện dâng
chương trình cho Chúa

Chia đội

Sinh hoạt tập thể


Chia sẻ Phúc Âm

Các em
cầu nguyện tin Chúa

Phát quà
cho các em

MSNC Nguyễn Đức Thắng
cầu nguyện cảm tạ kết thúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét