Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thánh Mũi Né Chương Trình Truyền Giảng (22/12/2016)

      Cảm tạ Chúa, sau hơn 3 tháng khẩn nguyện tha thiết, lên kế hoạch và chuẩn bị cho khải tượng 1000 linh hồn thiếu nhi cho Chúa.
      Cảm tạ Chúa vì ơn của Ngài đã đổ xuống Hội Thánh và vùng đất Mũi Né. Với khải tượng 1000 linh hồn thiếu nhi cho Chúa của Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh, đã cậy ơn Chúa quyết định tổ chức chương trình Truyền Giảng Giáng sinh vào ngày 22/12/2016, cho 800 em thiếu nhi và 200 phụ huynh, có quà cho các em thiếu nhi, với kinh phí lên đến trên 100 triệu đồng.
      Ngài đã dùng những người có tấm lòng yêu mến Chúa, và tể trị trên mọi sự kể cả thời tiết, sau nhiều ngày mưa liên tục, như tạ ơn Chúa, suốt ngày hôm đó trời nắng rất đẹp.
      Chỉ mới 18h nhưng sân nhà thờ đã gần đầy các em thiếu nhi và phụ huynh đến tham dự.
      19h, sân không còn chỗ ngồi, phụ huynh và thiếu nhi tiếp tục vào tham dự, con số lên đến hơn 1000 người, các em leo lên cả tường rào. Sau lời đúc kết của Mục sư Quản nhiệm Trần Phú Anh Tài, Mục sư đã kêu gọi các em tin nhận Chúa. Có hơn 400 em đã giơ tay bằng lòng tin nhận Chúa, vì sân khấu không đủ chỗ, lời cầu nguyện tin nhận Chúa của các em thật rập ràng. Cảm tạ Chúa, do có sự chuẩn bị nên gần 1000 phần quà được phát ra, không có em nào thiếu quà.
      Cảm tạ Chúa, người gieo trong nước mắt sẽ gặt giữa ca mừng, có hơn 60 em thiếu nhi là những học sinh cấp 1, 2 đã trở lại nhóm vào đêm 24/12 và có khoảng 30 em trở lại sinh hoạt vào chiều Chúa nhật.
      Lời Chúa được gieo ra sẽ không trở về luống nhưng, nguyện những hạt giống Tin Lành này sẽ sinh trưởng và lớn lên trong lòng các em.

      CTV. Ms. T.P. Anh Tài


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh

Ca sĩ
tôn vinh Chúa

Ms Trần Phú Anh Tài
kêu gọi thân hữu tin Chúa

Thân hữu giơ tay
bằng lòng tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét