Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt, Kỷ Niệm 7 Năm Thành Lập Mục Vụ Thể Thao (03/01/2017)

      HTTLVN.ORGn - Lúc 19 giờ 30 ngày 03/01/2017, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình thông công nhân dịp 7 năm thành lập Khối Thể thao thuộc Ủy Ban Thanh Thiếu nhi TLH tổ chức.
      Về dự có Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN); Mục sư Phạm Trọng Huy - Ủy viên TLH - Đặc trách Ủy ban Thanh Thiếu nhi; Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, Trưởng Ban Đại diện TP HCM; Đại diện Ủy ban Thanh Thiếu nhi thuộc Tổng Hội Miền Bắc; quý Mục sư - Truyền đạo và khoảng hơn 200 nhân sự từ 28 tỉnh thành phía Nam về dự.
      Người hướng dẫn đã nhắc lại giá trị cốt lõi của mục vụ thể thao: Sứ mạng (1. Truyền bá Phúc Âm; 2. Môn đệ hóa; 3. Vâng theo lời Kinh Thánh). Nơi thực hiện sứ mạng (4. Trong và qua Hội Thánh; 5. Trong và qua thể thao, trò chơi; 6. Mọi quốc gia, mọi tỉnh thành). Cách thực hiện (7. Sống với tinh thần phục vụ; 8. Làm việc theo đội; 9. Xây dựng sự hợp tác).
      Trong 7 năm hoạt động đã gặt hái những kết quả khích lệ qua báo cáo của đại diện các khu vực: Khu vực 3, khu vực Tây Nguyên, khu vực Bình Phước. Qua việc tổ chức những sự kiện thể thao, đã tạo sự thông công với những người chưa biết Chúa, đưa dắt nhiều người biết Chúa, và qua đó giúp cho những tín hữu yếu đuối quay trở lại sinh hoạt thờ phượng Chúa.
      Đặc biệt qua lời chứng của đại diện Khối Thể thao thuộc Tổng Hội Miền Bắc: Cảm tạ Chúa đã ban cho hình thành được nhân sự tương đối đủ khả năng để bắt đầu triển khai công việc; từ mục vụ thể thao đã giúp cho sự kết nối giao lưu với Chính quyền được thông hiểu nhau và giúp cho công việc Chúa được thuận lợi trong việc rao truyền Phúc Âm và hoạt động của Hội Thánh.
      Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự nương theo Lời Chúa trong 1 Cô-rinh-tô 9:25 “Hết thảy những người đua tranh, tự mình chịu lấy mọi sự kiêng kỵ, họ chịu vậy để được mão triều thiên hay hư nát. Nhưng chúng ta chịu vậy để được mão triều thiên không hay hư nát”; Rô-ma 10:15b “Những bàn chân kẻ rao truyền Tin lành là tốt đẹp biết bao”. Đầy tớ Chúa sau khi chăm chú lắng nghe các khu vực tường trình những khó khăn trở ngại khi thực hiện, đồng thời thấy được những thành quả tốt mang lại qua mục vụ thể thao. Mục sư khích lệ nhân sự tiếp tục làm tốt hơn nữa trong thời gian tới. Chúa sẽ ban thưởng mão triều thiên không hay hư nát cho những ai trung tín công việc Chúa và bàn chân kẻ rao truyền tin lành tốt đẹp biết bao.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi họp mặt

MS Phạm Trọng Huy
thay mặt UB Thanh Thiếu nhi
giới thiệu, chào mừng
và cầu nguyện

Ca ngợi Chúa


MS Phan Vĩnh Cự
tâm tình khích lệ

MS Nguyễn Thế Hiển
cầu nguyện đáp ứng.

Báo cáo những thành quả
đạt được trong 7 năm



Tri ân những ân nhân
và đầy tớ Chúa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét