Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chi Hội Thuận Hòa - Tỉnh Bình Thuận Chương Trình Truyền Giảng (12/2016)

      Nhờ ơn Chúa, Chi Hội Thuận Hòa ở làng 34, thuộc xã miền núi huyện Hàm Thuận Bắc, đã tổ chức đêm mừng Chúa giáng sinh và truyền giảng đầy tràn phước hạnh.
      Chương trình 1: 18g00 - 19g15. Có khoảng 200 thiếu nhi tham dự, trong đó có hơn 150 thiếu nhi ngoại. Quản nhiệm Chi Hội Thuận mời gọi các em tin nhận Chúa Giê-xu để hưởng được sự sống đời đời Đức Chúa Trời ban cho. Đã có khoảng 80 em đứng lên tại chỗ bằng lòng cầu nguyện tin Chúa. Khi về mỗi em được tặng quà Giáng sinh có cả bánh kẹo và 1 quyển sách 101 câu chuyện được yêu thích và 1 quyển sách Thế giới không bệnh tật.
      Chương trình 2: 19g30 - 21g00. Sau bài chia sẻ Phúc Âm và kêu gọi của Quản nhiệm Chi Hội Thuận Hòa, đã có một gia đình gồm 3 thành viên đã bước lên xin cầu nguyện tin Chúa.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


Chương trình
cho thiếu nhi

Gia đình có
3 người tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét