Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ Số 25 - Tinh Thần Phục Vụ (15/09/2011)

       Kinh Thánh dạy: “Ấy vậy, Con người đã đến, không phải để người ta hầu việc mình, song để mình hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc nhiều người” (Mat 20:28).
       Chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị Bản Tin Mục Vụ số 25 với chủ đề “Tinh Thần Phục Vụ”. Qua số báo này chúng tôi muốn kêu gọi mọi người hãy Phục Vụ nhà Chúa, hãy cầu nguyện cho Hội Thánh ngày nay noi gương Chúa Jêsus trong tâm tình phục vụ hi sinh, hết lòng như một tôi tớ yêu dấu của Đức Chúa Trời. (Phi-líp 2:5-8).
       Ấn bản sẽ phát hành vào ngày 15/09/2011 tại văn phòng Tổng Liên hội, xin quý tôi con Chúa đón xem.
       Trân trọng kính chào,
       Ban Biên tập.


1