Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Rộn Ràng Không Khí Đại Lễ 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam Đang Tới Gần (12/06/2011)

       HTTLVN.ORG - Tuần lễ thứ hai của tháng 6 - tuần lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam - đã bắt đầu. Mọi tấm lòng, mọi ánh mắt và mọi suy nghĩ của tất cả tôi con Chúa trên khắp nước Việt Nam cũng như những tín đồ Việt Nam tại hải ngoại đều đang hướng về TP Đà Nẵng - Chiếc nôi của Tin Lành Việt Nam, cũng chính là nơi diễn ra Lễ kỷ niệm.
       Chúng tôi xin gởi đến quý độc giả những tin tức, hình ảnh về không khí rộn ràng của ngày lễ đang đến gần.
       Chúa nhật 12/06, tức 2 ngày trước kỳ lễ, Ban tổ chức cùng một phần lớn quý tôi con Chúa tại Việt Nam và hải ngoại đã có mặt tại Đà Nẵng. Những vị khách nước ngoài cũng đã bắt đầu đến để cùng chung vui với dân sự Chúa ở Việt Nam trong ngày hội lớn.
       Khắp các nhà thờ trên cả nước, băng rôn, biểu ngữ chào đón sự kiện 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam cũng đã được giăng lên từ nhiều ngày qua. Trong những thông báo, tin tức của mỗi Hội Thánh đều kêu gọi cầu nguyện cho Lễ Kỷ Niệm càng làm nóng thêm tinh thần của con dân Chúa.
       Riêng tại khu vực Đà Nẵng, không khí ngày Chúa nhật giáp Lễ trở nên nhộn nhịp hẳn lên. Các nhà thờ đông vui hơn với những vị khách đến từ phương xa. Họ là những người bạn, người thân hoặc là những “người con” xa quê hằng mấy mươi năm nay đã có dịp trở về thăm Hội Thánh. Những bản Thánh Ca về ơn phước Chúa, những lời chứng sống động về Việc Chúa Làm cho mình được dâng lên để ngợi khen Chúa và khích lệ hết thảy tín đồ. Đặc biệt các thành viên của Ban tổ chức, những người góp phần, tham gia trong kỳ đại lễ cũng đã có mặt để tổng dợt và hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng, hầu cho chương trình lễ được diễn ra tốt đẹp.
       Chiều nay tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, chương trình tổng dợt đã bắt đầu với những tiết mục trong ngày khai mạc. Sân khấu hoành tráng bên trong cung thể thao đồ sộ được trang hoàng cách nguy nga, lộng lẫy như cuốn hút người xem hòa vào từng tiết mục của chương trình. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, nhạc cụ…đều đã sẵn sàng. Âm vang của những bài Thánh Ca được cất lên cao, quyện vào những nốt nhạc trầm bỗng, những giai điệu hùng tráng vang xa ra khỏi không gian của cung thể thao khép kín, làm dậy lên cả một vùng trời.
       Khu vực hành lang rộng lớn của Cung Thể Thao với những khu trưng bày phục vụ triễn lãm cũng đang trong quá trình hoàn tất. Những chuyên mục về Nhà Thờ Xưa Và Nay, Viện Thần Học, Sự Phát Triển Của Hội Thánh Qua Các Thời Kỳ….với những hình ảnh sống động, tái hiện lịch sử “hành trình 100 năm” của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.
       Tối nay và ngày mai Ban tổ chức sẽ tổng dợt tiếp tục những chương trình còn lại và hoàn tất mọi khâu trong sự chuẩn bị để sẵn sàng cho Ngày Đại Lễ. Tin rằng đây sẽ là một cơ hội quý báu để hết thảy dân sự Chúa được nhóm nhau lại, ngợi khen Chúa về Việc Ngài Làm, đồng thời hướng về tương lai với sự tin chắc vào phước hạnh ngập tràn cho dân tộc Việt Nam.
       Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức và hình ảnh cho quý độc giả.


       Những hình ảnh được ghi nhận:


1
Băng rôn treo bên ngoài Cung thể thao Tiên Sơn

3
Chuẩn bị tại khu vực ngoài

2
Các Mục sư trong ban tổ chức cùng ban kỹ thuật

3
Dợt chương trình

6
Dợt chương trình

2
Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy

4
Sân khấu

5
Sân khấu với dàn âm thanh  Meyer sound

5
Hoàn thiện công tác chuẩn bị cho Khu triển lãm

3
Hình triển lãm

       TTV. Lê Tuấn