Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Phúc Âm 1 (24-25/05/2011)

       HTTLVN.ORG - Nhằm khích lệ và củng cố chương trình Cơ Đốc Giáo dục tại Bình Thuận. Ngày 24 & 25/05/2011 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1, đã tổ chức chương trình huấn luyện cho các giáo viên Trường Chúa nhật đến từ các Hội Thánh (HT) trong toàn tỉnh.
       Với sự tham dự của 128 học viên  và một số tôi tớ Chúa ở các HT lân cận. MsNc Lưu Niêm - Ủy viên Ban Đại diện hoan nghinh, chào mừng và giới thiệu chương trình học.
       Sau khi MsNc Mai Hồng Sơn hướng dẫn ca ngợi Chúa và cầu nguyện mời Chúa hiện diện, Mục sư Nguyễn Tờn - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Đồng Nai, cũng là giáo viên của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng liên hội đã trực tiếp hướng dẫn rất tận tình. Tất cả học viên đều hưởng ứng và tiếp thu bài học rất chăm chỉ, nên qua hai ngày học đã đem lại kết quả thật khả quan, ai nấy đều thấy rõ hơn tầm quan trọng của Trường Chúa nhật và phương pháp hữu hiệu để triển khai bài học.
       Sau lời cảm ơn và cầu nguyện kết thúc của MsNc Nguyễn Văn Dũng - UV Ban Đại diện, mọi người ra về trong tinh thần phấn khởi, nguyện sẽ vận dụng những gì đã học được hầu trong mỗi lần được đứng lớp giảng dạy đúng với phương pháp và hiệu quả hơn.


       Những hình ảnh ghi được trong khóa học:
 
1
       Cả Khóa học chụp hình lưu niệm

2
Quang cảnh trong giờ học


3
Quang cảnh trong giờ học


3
MsNc. Lưu Niêm - UV Ban Đại diện Tin Lành tỉnh,
giới thiệu Chương trình học

5
MsNc. Mai Hồng Sơn cầu nguyện

6
Ms. Nguyễn Tờn huấn luyện các học viên

7
MsNc. Nguyễn Văn Dũng - UV Ban Đại diện Tin Lành tỉnh
cảm ơn và cầu nguyện kết thúc

Tđ. Phan Chu
TTV. Tỉnh Bình Thuận