Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Lòng Cầu Nguyện Cho Chương Trình Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam (13/06/2011)

       HTTLVN.ORG - Hàng trăm tôi con Chúa gồm các thành viên trong Ban tổ chức chương trình, cùng hết thảy tôi con Chúa có mặt tại cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng sáng nay đã cùng hiệp nhau lại để thờ phượng Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho chương trình Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam.
       Ms Phan Vĩnh Cự - Trưởng Ban tổ chức hướng dẫn Hội Thánh cầu nguyện. Ms khích lệ tôi con Chúa hết lòng thờ phượng Ngài trong chương trình lễ, vì đây “Không phải là lễ nghi mà là tấm lòng, không phải là hình thức mà chính là sự kết ước noi dấu chân Chúa để tiếp bước tiền nhân”.
       Sau khi Ms Lê Cao Quý cầu nguyện dâng thì giờ Hiệp nguyện cho Chúa, cả hội chúng cùng hiệp lòng tôn cao Chúa với lời hứa nguyện sẽ bước theo Ngài và noi dấu chân Ngài.
       Ms Hội trưởng Thái Phước Trường dùng lời Chúa trong Phục Truyền 32:1-12 để khích lệ hết thảy tôi con Chúa vững tin vào Chúa, nhớ lại công việc Ngài làm để tiếp tục rao ra sự oai nghi cả thể của Ngài.
       Hội chúng bước vào thì giờ Hiệp nguyện với các vấn đề đặc biệt được nêu lên như sau:
       1. Chương trình Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam trong suốt 3 ngày.
       2. Các diễn giả của chương trình: Ms Benedict, Ms Thái Phước Trường, Ms Thomas Stebbins (Tôn Thất Bình).
       3. Ban tổ chức, những người tham gia trong chương trình, trong sự chuẩn bị.
       4. Các ca đoàn, các Ban diễn lễ.
       5. Tài chính.
       6. Chương trình Truyền Giảng.
       Ms Nguyễn Ngọc Thuận, Ms Lê Kim Duyệt thay cho toàn thể Hội Thánh cầu nguyện cho, xin Chúa cất hết mọi sự khó khăn, ngăn ngở để chương trình đươc diễn ra tốt đẹp.
       Nguyện xin Thánh Ý Chúa được nên trên chương trình lễ này để mỗi người đến đây không phải là đến để dự lễ không thôi nhưng là đến để tôn thờ Chúa, để gặp mặt Ngài và nhìn thấy công việc vĩ đại của Ngài.
       Xin hết thảy tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện đặc biệt cho chương trình lần này để mọi sự được diễn ra trong ý muốn tốt lành của Chúa.


       Hình ảnh được ghi nhận:

1
Toàn cảnh Chương trình cầu nguyện

2
Quang cảnh

1
Ms Phan Vĩnh Cự - Trưởng Ban tổ chức
hướng dẫn Hội Thánh cầu nguyện

2
Ms Lê Cao Quý cầu nguyện Khai Lễ

4
Ms Nguyễn Ngọc Thuận cầu nguyện kết thúc

       Tin: Lê Tuấn
       Ảnh: Phi Long