Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Mạc Chương Trình Bồi Dưỡng Mục Vụ Cho MS, MSNC Và NTĐ Đợt 1 (14/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Củng Cố và Phát Triển Hội Thánh là nội dung chính cho chương trình Bồi dưỡng Mục vụ dành cho quý Ms, MsNc và NTĐ được khai mạc lúc 14 giờ 30 ngày 14/11/2011 tại Viện Thánh Kinh Thần Học.
       Trong đợt tu nghiệp này, Tổng Liên hội kết hợp với Hội đồng Giáo phẩm đã tổ chức bồi dưỡng muc vụ cho các đầy tớ Chúa từ Quảng Trị đến Khánh Hòa, một số tỉnh Cao nguyên (Kon Tum, Gia lai, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Bình Phước) cùng hai tỉnh Bình Dương và Long An. Số lượng khoảng 180 quý tôi tớ Chúa về dự.
       Chương trình khai mạc diễn ra trong sự tể trị của Chúa. Mục sư (Ms) Mã Phúc Hiệp - Trưởng Ban Đại diện TP. Đà Nẵng hướng dẫn chương trình. Ms Lưu Văn Giáo - Chủ tịch Hội Đồng Giáo phẩm giảng bồi linh với chủ đề “Lời Ủy Thác”, Kinh Thánh nền tảng Công vụ 20:17-35. Nương trên Lời Chúa, diễn giả đã nhắc nhở mỗi người điểm lại quá khứ… và hướng đến tương lai, mỗi người chăn bầy đều cần có những ước vọng cao đẹp, thiêng liêng cho chức vụ hầu việc Chúa.
       Được biết, chương trình Bồi Dưỡng Mục Vụ lần này sẽ kéo dài đến chiều ngày 18/11. Nội dung chính trong đợt này là triển khai Quy chế về Quản nhiệm và Chấp sự, Thảo luận các Chuyên đề về củng cố và phát triển Hội Thánh, giúp đỡ và xây dựng chức vụ, làm chứng về những công việc Chúa tại các tỉnh: Gia Lai, Đăk Lăk và Phú Yên, ngoài ra người tham dự khoá học sẽ có một ngày dã ngoại thông công, tắm biển tại khu Du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương.
       Ước ao mỗi người tham dự khoá Bồi Dưỡng Mục Vụ sẽ trở về nhiệm sở với nhiều điều mới trong chính mình và xây dựng được định hướng phát triển HT trong giai đoạn mới.


    Hình ảnh Lễ Khai mạc:

1
Quang cảnh buổi Lễ

2
Mục sư Mã Phúc Hiệp hướng dẫn chương trình

3
Quý mục sư từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi tôn vinh Chúa

4
Mục sư Lưu Văn Giáo, giảng Lời Chúa

5
Trong giờ giải lao

       CN