Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng Tin Lành Tại Tân Minh (20/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Sau khoảng 2 tháng cầu nguyện và chuẩn bị chương trình, tối ngày 20/11/2011 Hội Thánh Tin Lành Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã cậy ơn Chúa tổ chức đêm Thánh nhạc truyền giảng với chủ đề Trở về nhà Cha. Thật cảm tạ ơn Chúa vì Ngài có đồng công với chương trình và đã có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.
       Chúa cho thời tiết thật thuận lợi, vì vậy việc đưa đón thân hữu không có trở ngại nào. Chương trình được bắt đầu với bài hát đầu giờ có tựa đề “Chúa đem an vui cho tôi” do Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn để hội chúng cùng ca ngợi Chúa. Sau đó ông Đoàn Ngọc Liêm, người hướng dẫn chương trình đã mời Chấp sự Bùi Văn Thạnh (thư ký Hội Thánh) cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời để xin Chúa tể trị và hướng dẫn mọi sự.
       Nương trên phần Kinh Thánh  Lu ca 15:11-24, Truyền đạo Lưu Thuận An (Quản nhiệm Hội Thánh) đã chia sẻ với đề tài Trở về nhà Cha, để giải bày cho thân hữu biết tình trạng hư mất của con người và cũng giúp cho họ thấy được ơn thương xót của Cha Thiên thượng là Đức Chúa Trời, nhằm mục đích kêu gọi thân hữu quay trở về thờ phượng Đức Chúa Trời là Cha của cả nhân loại.
       Bài hát kêu gọi - “Điều tôi thấu hiểu” do Thiên Ân trình bày hết sức cảm động, sau đó Quản nhiệm Hội Thánh đã có lời kêu gọi và cảm tạ ơn chúa có 7 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời mình. Chương trình được kết thúc sau lời cảm tạ và thông báo của Phó Ban Truyền giảng Hội Thánh.
       Xin cầu nguyện cho Hội Thánh Tân Minh để những ngày sắp tới Chúa cho có được lô đất rộng hơn. Hiện tại nhà nguyện được đặt trên thửa đất diện tích là 293m2 (chiều ngang 6,7m, mặt hậu chiều ngang 4,5m), diện tích đất xây dựng chỉ có 175m2 nên khá chật hẹp cho mọi sinh hoạt của Hội Thánh.
       Ngoài ra, trong khu vực nầy ảnh hưởng của những niềm tin khác đã hiện diện từ lâu và khá mạnh, vì vậy việc truyền giảng Tin Lành và chăm sóc tân tín hữu rất khó khăn. Xin quý tôi tớ, con cái Chúa gần xa cầu nguyện cho để Hội Thánh có ơn của Chúa mà thực thi những công tác nầy.


    Những hình ảnh ghi nhận được:


1
Hướng dẫn chương trình

 2
Bài múa: Vượt trên tất cả

3
Đơn ca: “Tìm đến Cứu Chúa”

4
Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ lời Chúa

4
Đơn ca kêu gọi


6 

7
Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

CTV. Bình Thuận