Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Tốt Nghiệp Khóa 3 - Viện Thánh Kinh Thần Học (07/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Lúc 9g30 ngày 07/11/2011 Viện Thánh Kinh Thần Học đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa 3 (2007-2011) và vợ, hôn thê của các sinh viên đã tốt nghiệp khóa học này; cùng với lễ bế giảng năm học 2010-2011 cho sinh viên khóa 5.
       Hiện diện tại buổi lễ có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (Miền Nam) kiêm Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần Học, cùng quý mục sư giáo sư của Viện; quý mục sư trong thường trực Tổng liên hội; quý mục sư, truyền đạo đại diện các hội thánh; và quý phụ huynh, người thân của các sinh viên tốt nghiệp. Về phía khách mời có Mục sư Phùng Quang Huyến, Phó Hội trưởng HTTLVN (MB), Đại diện Văn phẩm Nguồn Sống và đại diện Tổ chức Phúc lợi xã hội Hàn Quốc.
       Đây là buổi lễ tốt nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Viện Thánh Kinh Thần Học nên mặc dù đêm trước trời mưa lớn kéo dài đến sáng nhưng từ rất sớm đã có rất đông người đến chờ dự lễ với niềm vui rạng rỡ trên từng gương mặt. Hai phòng học và phòng nhóm của Viện không đều chật kín chỗ ngồi, có nhiều người đến muộn phải đứng chờ ban tổ chức huy động thêm ghế ngồi hoặc ngồi phòng bên dưới.
       Mục sư Hội trưởng kiêm Viện trưởng Thái Phước Trường đã giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng II Ti-mô-thê 2:15: “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng, giảng dạy lời của lẽ thật”.
       Viện đã trao bằng tốt nghiệp Cử nhân thần học cho 104 sinh viên trong đó có 15 sinh viên miền Bắc và 2 sinh viên khóa 2; và cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau một năm học của vợ và hôn thê các sinh viên tốt nghiệp khóa này. Có 3 sinh viên chưa đủ điều kiện nên chỉ được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp.
       Buổi lễ kết thúc với niềm vui mừng trong việc trao tặng quà lưu niệm giữa hai giáo hội Miền Nam và Miền Bắc. Đặc biệt là những bó hoa tươi thắm, những món quà chúc mừng và chụp hình lưu niệm với gia đình, giáo sư, bạn bè trước khi quý Thầy từ giả mái trường thân yêu ra đi vào công trường thuộc linh theo sự sai phái của Chúa.


     Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi Lễ:

1
Quang cảnh buổi lễ Tốt nghiệp Khóa 3 VTKTH

2
Mục sư Nguyễn Lâm Hương hướng dẫn chương trình

2
Ban hát sinh viên VTKTH tôn vinh Chúa
bài "Haleluja! Chúa là Vua"

3
Ban hát sinh viên Nữ tôn vinh Chúa

4
Mục sư Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTLVN (MN)
trao huấn từ

5
Sinh viên Nữ nhận chứng chỉ tốt nghiệp

6
Mục sư Ngô Văn Bửu - Phó HT Thứ II
cầu nguyện cho sinh viên tốt nghiệp

7
SV Thủ khoa khóa 3 phát biểu cảm tưởng

8
Sinh viên tốt nghiệp Khóa 3 nhận bằng tốt nghiệp

       TTV. Trần Quỳnh