Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Thuận Nhiệm Kỳ 2011-2013 (23/06/2011)

       HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 23/06/2011 tại nhà thờ Tin Lành Hội Thánh Sông Dinh, Bình Thuận đã diễn ra Hội đồng Bồi linh chấp sự & Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2011-2013.
       Với sự hiện diện của khoảng 200 người. Trong đó, có 64 đại biểu chính thức và các chấp sự từ các Chi hội trong tỉnh về tham dự. Chương trình được chia làm 2 phần: Phần 1 Bồi linh cho các chấp sự và phần 2 bầu cử Ban Đại diện.

2
Quang cảnh buổi lễ

       Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Tổng Liên hội, mục vụ tỉnh Bình Thuận dùng Lời Chúa ở Giăng 14:12 rao giảng với đề tài: LÀM VIỆC CHÚA LÀM  để kêu gọi và khích lệ tôi con Chúa hãy hầu việc Chúa cách tích cực hơn nữa. Hội đồng cũng hòa lòng với những Ban Hát lễ mà ngợi khen Chúa, và dâng lên Ngài những lời cầu nguyện xin Chúa dẫn dắt hội đồng trong việc bầu cử nhiệm kỳ này.

3
Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa và chủ tọa Hội đồng bầu cử

       Cảm tạ Chúa, bởi ơn tể trị của Chúa, hội đồng đã tiến hành bầu cử thật nhanh chóng và chính xác do sự chủ tọa của Mục sư Bùi Phụng. Kết quả, toàn Ban Đại diện đều được tái đắc cử. 
          Trưởng ban: Mục sư Lê Khắc Hóa với số phiếu 52/63
          Ban viên 1: MsNc Lưu Niêm với số phiếu 45/63 (vòng 2)
          Ban viên 2: MsNc Nguyễn Văn Dũng với số phiếu 54/63 (vòng 2)

1
Tân Ban Đại diện nhiệm kỳ 2011-2013

     Sau khi tân Ban Đại diện ra mắt hội dồng, Mục sư Bùi Phụng, cầu nguyện cho tân Ban Đại diện. Mục sư trưởng ban có lời cảm ơn và xin hội đồng tiếp tục cầu nguyện cho Ban Đại diện trong nhiệm kỳ mới này.
     Mọi người vui vẻ ra về sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư chủ lễ Bùi Phụng.

Tđ. Phan Chu
TTV. Bình Thuận