Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Nhận Chi Hội Mépu 2 (K’ho) (17/02/2011)

       HTTLVN.ORG - Sau 24 năm kể từ ngày tại làng K’ho thuộc thôn 9, xã Mépu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có người đầu tiên tin Chúa Giêxu làm Cứu Chúa đời mình, vào lúc 9 giờ 30 ngày 17/02/2011, tại ngôi Nhà Nguyện của địa phương này đã diễn ra buổi Lễ công nhận Chi Hội Mépu 2 (K’ho).
       Với sự Chủ lễ của Ms Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, Ms Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thủ Quỹ HTTLVN/MN giảng lễ và Ms Bùi Phụng - Ủy viên Tổng Liên hội, Mục vụ tỉnh Bình Thuận hành lễ. Cùng với sự tham dự của khoảng 600 người bao gồm các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh và tín đồ các vùng phụ cận.
       Buổi lễ thật long trọng và tràn ngập ơn phước Chúa qua những bài Thánh ca của các Ban hát Lễ tại địa phương, Lời Đức Chúa Trời được rao ra bởi Ms giảng lễ đã giúp cho quý tôi con Chúa những nguyên tắc hầu việc Chúa. Điều đặc biệt chúng tôi tâm đắc ấy là phần Lược sử Chi Hội Mépu 2 dầu ngắn ngủi  nhưng chứa đựng đầy đủ ý nghĩa của quá trình hình thành HT. Bởi qua đó, chúng tôi được biết vào năm 1987 mới có 01 người tin Chúa, mà chỉ sau 24 năm với đầy dẫy  sự khó khăn, ngăn trở từ quyền lực tối tăm, nhưng nay số tín đồ đã lên đến 346 người. Thật là việc Chúa làm cùng với sự cộng tác của nhiều tôi tớ, con cái Chúa mà không thể kể ra hết. Một điều nữa cũng không kém phần quan trọng, Mépu 2 là Chi Hội người sắc tộc đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận được Chính Quyền công nhận.
       Trong buổi lễ cũng có phần cầu nguyện Bổ nhiệm cho Truyền Đạo Phạm Tấn - phụ tá Chi Hội Mépu 1 (do MsNc Lưu Niêm quản nhiệm) làm đặc trách Chi Hội Mépu 2.
       Buổi lễ kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, phấn khích của mọi người tham dự.


       Một số hình ảnh được ghi nhận:
 
1
Nhà Nguyện Mépu 2 trong ngày Lễ

9
Quang cảnh buổi lễ bên trong nhà Nguyện

11
Quang cảnh buổi lễ bên ngoài nhà Nguyện

1\
Ms Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thủ Quỹ HTTLVN/MN
giảng Lời Chúa

2
Mục sư Hành lễ đọc Quyết định công nhận

4
Mục sư Hành lễ trao Giáo vụ lệnh cho TĐ. Phạm Tấn

5
Ban Hát Lễ Mépu 2 tôn vinh Chúa

6
Ban Hát Lễ Mục sư Truyền đạo tôn vinh Chúa

7
Người tín đồ đầu tiên tại Mépu 2

8
Tặng quà cho những người có công khó tại Mépu 2

TĐ. Phan Chu
TTV. Tỉnh Bình Thuận