Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 (19/04/2011)

       HTTLVN.ORG - Như đã đưa tin vào ngày 05/04/2011, HƯỚNG VỀ NGÀY TÁI LẬP PHÚC ÂM 2 (Bình Thuận). LỄ CẢM TẠ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT CHI HỘI PHÚC ÂM 2 đã chính thức được khai mạc vào lúc 8giờ30 sáng ngày 19/04/2011.
       Buổi lễ có Mục sư (Ms) Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTLVN/MN và quý Ms trong Ban Thường trực Tổng Liên hội. Ms Lưu Văn Giáo - Chủ tịch Hội Đồng Giáo phẩm và các Ms trong Hội Đồng Giáo phẩm. Ms Bùi Phụng - Ủy viên Tổng Liên hội, mục vụ tỉnh Bình Thuận. Ms Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận, và các ban viên BĐD. Cùng rất đông các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và tín hữu trong và ngoài tỉnh về tham dự. Tổng số khoảng 1.500 người.
       Về phía Chính quyền thì có đại diện các cấp: tỉnh Bình Thuận, huyện Hàm Tân và xã Tân Phúc cùng dự.
       Buổi lễ được chia làm 2 phần chính: (1) Bồi linh; (2) Ra mắt Chi Hội.
       Phần đầu bởi sự hướng dẫn của MSNC Lưu Niêm (ủy viên BĐD), Ms Lưu Văn Giáo cầu nguyện khai lễ, các ca đoàn cùng tôn vinh Chúa. Bài giảng của Ms Thái Phước Trường (Hội trưởng) cũng là Ms chủ lễ với đề tài: VUI MỪNG KHI ĐẾN NHÀ CHÚA với những lời khuyên dạy rất thiết thực và tỏ tường như bối cảnh mà Hội Thánh tại đây đã trải qua. Mục sư cũng kêu gọi toàn thể con cái Chúa  phải hết lòng quan tâm đến Nhà Chúa mà trung tín, thờ phượng và hầu việc Ngài. Một chấp sự của Chi Hội Phúc Âm 2 cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
       Phần tiếp theo do MSNC Nguyễn Văn Dũng (ủy viên BĐD) hướng dẫn chương trình. Ms Lê Khắc Hóa (trưởng BĐD, kiêm QN HT Phúc Âm 2) hoan nghinh chào mừng các cấp lãnh đạo Giáo quyền và Chính quyền. Sau khi ông Phan Vĩnh Phúc - Thư ký Phúc Âm 2 sơ lược tiểu sử Hội Thánh thì Ms Bùi Phụng (Mục vụ tỉnh Bình Thuận) thực hiện nghi thức công bố Chi Hội và trình diện Ban Chấp sự trước hội chúng. Ms Hội trưởng ban huấn từ và cầu nguyện cho Tân Ban Chấp sự Chi Hội Phúc Âm 2.
       Chúa cho buổi lễ diễn ra hết sức trang nghiêm và cung kính. Dầu phải tổ chức dưới những mái vòm che tạm (vì nhà thờ cũ sau 32 năm bỏ hoang, đã xuống cấp quá trầm trọng, không sử dụng được) song Chúa cho hôm ấy thời tiết thật thuận lợi, không nắng gắt như một vài ngày trước đó. Mọi người tham dự rất đỗi vui mừng về tất cả những việc Chúa làm trên Hội Thánh Ngài tại đây.
       Cũng cần nói thêm về tinh thần của dân sự Chúa ở đây rất nhiệt tình với Nhà Chúa. Để có được buổi lễ này, rất đông con cái Chúa tại Phúc Âm 1 và 2 đều háo hức, trông đợi. Họ đã tập trung dọn dẹp vệ sinh, chuẩn bị mọi việc cần thiết từ nhiều ngày trước khi buổi lễ được diễn ra. Đặc biệt, họ đã hết lòng cầu nguyện xin Chúa cho thời tiết mát mẻ vì Bình Tuy đang trong những ngày của mùa nóng bức, Chúa đã nhậm lời và thời tiết thật tốt như điều con cái Chúa đã cầu xin. Tạ ơn Chúa!


   Những hình ảnh ghi nhận từ buổi lễ:

12
Chuẩn bị, dọn vệ sinh

1
Ms Lưu Văn Giáo cầu nguyện khai lễ

2
Ban hát Hội Thánh Phúc Âm 1

3
Ban hát Mục sư Truyền đạo

4
Hội chúng, đại diện Giáo hội (hàng trên cùng)

5
Ms Hội trưởng giảng Lời Chúa

6
Ms Lê Khắc Hóa hoan nghinh chào mừng

7
Hội chúng, đại diện chính quyền các cấp (dãy trên cùng)

8
Ban hát Hội Thánh Phúc Âm 2

9
Hội Trưởng chúc phước

10
Quang cảnh buổi lễ

11
Quang cảnh buổi lễ

TTV. Bình Thuận

VIDEO


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P01
(Thời Gian: 13:07 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P03
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P04
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P05
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P06
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P07
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P08
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P09
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)


Lễ Công Bố Tái Lập Hội Thánh Phúc Âm 2 - P10
(Thời Gian: 13:35 - Tác Giả: binh ngo)

Đăng tin: Phước Hạnh.