Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bế Mạc Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ Cho Các MS, MSNC Và NTĐ Đợt 1 (18/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Tiếp theo tin đã đưa về chương trình khai mạc khoá Bồi dưỡng Mục vụ cho các Mục sư, MsNc Và NTĐ Đợt 1 năm 2011. Lúc 14 giờ ngày 18/11/2011 đã diễn ra chương trình Bế mạc khoá Bồi dưỡng thật trang trọng và đầy ơn Chúa.
       Mục Sư (Ms) Trần Đình hướng dẫn cho chương trình bế mạc này. Ms Ha Kar đã chia sẻ Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:8-15. Ông nhấn mạnh “Vì, chẳng ai có thể lập một nền khác ngoài nền đã lập, là Đức Chúa Jêsus Christ”. Để củng cố và phát triển HT thì nền bền vững nhất chính là Chúa Giê-xu, trách nhiệm của mỗi tôi tớ Chúa là phải cẩn thận “như một tay thợ khéo” để cùng nhau xây dựng Vương quốc của Đức Chúa Trời.
       Điều chúng tôi ghi nhận, là các tôi tớ Chúa lấy làm thỏa lòng về hai điều: - Nội dung chương trình. Những chuyên đề được BTS TLH truyền đạt đáp ứng đúng nhu cầu, và ước nguyện sẽ cùng nhau cũng cố HT trong chiều sâu lẫn nỗ lực phát triển trong chiều rộng; - Cơ sở của Viện Thánh Khánh Kinh Thần Học. Cơ sở của Viện khá khang trang đẹp đẽ, đáp ứng tốt được nơi ở và học cho khoá bồi dưỡng lần này, tuy nhiên cũng còn nhiều hạn chế, trong tương lai gần cần được trang bị thêm, hầu có thể đáp ứng cho sinh viên của Viện cũng như những chương trình khác của Hội Thánh chung.
       Cảm thông trước những khó khăn của Viện, các tôi tớ Chúa đã dâng hiến cho công tác xây dựng nhà thờ của Viện. Ước ao sự dâng hiến này sẽ lan truyền đến những tôi con Chúa gần xa để ngoài việc phát triển Hội Thánh trên phương diện tâm linh và số lượng, thì cơ sở đào tạo của nhà Chúa cũng phát triển song song để đáp ứng được nhu cầu rất bức thiết hiện nay.
       Khi nghe những báo cáo về tài chánh, khoảng thiếu hơn 150 triệu đồng trong chi phí cho chương trình này, quả thật con số không nhỏ, không ít người băng khoăng. Tuy nhiên, Mục sư Trưởng Ban Tổ chức khẳng định rằng: nếu chương trình này giúp ích cho chức vụ của các tôi tớ Chúa, và là tiền đề để cũng cố, phát triển Hội Thánh thì đây quả thật là điều đáng làm và BTS TLH sẽ tiếp tục mạnh dạn đầu tư.
       Mong tôi con Chúa quan tâm cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ, hầu BTC có đủ ngân khoản bù đắp vào những thiếu hụt về tài chánh, về nhân lực để các tôi tớ Chúa tiếp tục được nâng cao trong mọi lãnh vực và Tin Lành  được lan truyền mạnh mẽ trong một thế kỷ mới, tiếp nối lịch sử 100 năm ngày Tin Lành truyền đến Việt Nam.


       Những hình ảnh được ghi nhận trong Lễ Bế mạc:

1
Quang cảnh buổi Lễ

2
Ban hát MS, MSNC
Long An - Bình Dương - Bình Phước tôn vinh Chúa

3
Mục sư Trần Đình, hướng dẫn chương trình

4
Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận,
cầu nguyện dâng số tiền xây dựng Viện lên cho Chúa

5
Ban hát MS, MSNC tỉnh Lâm Đồng tôn vinh Chúa

6
Mục sư Hà Kar, giảng Lời Chúa

7
Mục sư Hội trưởng cầu nguyện chúc phước

       CN