Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tin Lành Phú Long (18/02/2011)

       HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ 00 ngày 18/02/2011 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Phú Long, Bình Thuận. Dưới sự chủ lễ của Mục Sư Nguyễn Hữu Bình - Tổng Thủ Quỹ Tổng Liên Hội, lễ Bổ nhiệm MsNc Hồ Đắc Trí làm Quản nhiệm Chi Hội Phú Long đã được diễn ra.
       Khai lễ bởi lời cầu nguyện của Mục Sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, các bài Thánh ca được tiếp tục vang lên tôn vinh Chúa qua các Ban Hát Lễ của Chi Hội Phú Long, Chi Hội Tân Minh và các Mục sư Truyền đạo.
       Chu Toàn Thánh Chức là đề tài do Mục sư Nguyễn Hữu Bình ban trao, vừa để khích lệ, vừa dặn dò Tân Quản nhiệm và toàn thể các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự và con cái Chúa tham dự.
       Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Tổng Liên hội Mục vụ tỉnh Bình Thuận đọc và trao Giáo vụ lệnh cùng ấn tín cho MsNc Hồ Đắc Trí.
       Sau nhiều năm Hội Thánh không có quản nhiệm chính thức để chăm sóc bầy chiên, Hội Thánh gặp nhiều khó khăn, trì trệ. Cộng đồng tín hữu luôn cầu nguyện xin Chúa cho HT sớm có một vị quản nhiệm để chăn bầy và phát triển đạo Chúa. Tạ ơn Đức Chúa Trời, Chúa đã nhậm lời và sai phái đầy tớ Chúa đến với HT. Con dân Chúa tại Phú Long rất vui mừng khi Ông bà MsNc Hồ Đắc Trí sẵn lòng đến Phú Long, Đại diện Ban Trị Sự đã hứa sẽ hết lòng ủng hộ và cộng tác với đầy tớ Chúa để góp phần gây dựng HT.
       Buổi lễ kết thúc sau lời Chúc phước của Mục sư chủ lễ. 


       Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi Lễ:


1

Mục sư TB BĐD cầu nguyện khai lễ



2

Ban hát lễ Chi hội



3
Bên trong nhà thờ

4
Bên ngoài nhà thờ

5
Mục sư Nguyễn Hữu Bình - TTQ. TLH ban sứ điệp

6
Mục sư Bùi Phụng trao giáo vụ lệnh và
ấn tín cho Tân Quản nhiệm

7
Nhị vị Mục sư BTS/TLH cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

8
Ban Hát Lễ Mục sư Truyền đạo

9
 Mục sư Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí
  
10
Mục sư Nguyễn Hữu Bình chúc phước

TĐ. Phan Chu
TTV. Tỉnh Bình Thuận