Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng Giáng Sinh 2010 Tại Tân Đức (12/12/2010)

       HTTLVN.ORG - Vào đêm 12/12/2010 tại HTTL Chi hội Tân Đức, nằm trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Ban Truyền giảng Tin Lành Tỉnh đã tổ chức đêm Ca Nhạc Thánh truyền giảng cho khu vực Nam Bình Thuận. Theo chủ đề: THIÊN CHÚA GIÁNG TRẦN.
       Có khoảng 400 thân hữu và một số tôi con dân Chúa lân cận tham dự chương trình này. Bắt đầu bằng những bài hát Giáng Sinh nhộn nhịp, vui vẻ của Ban Hát dẫn cùng nhóm vũ đạo đã làm sôi động cả khán đài khiến những khán giả cùng vỗ tay và hát theo lời được chiếu trên màn ảnh rộng.
       Tiếp theo là những bài Thánh ca, ca ngợi tình yêu Thiên Chúa đã cảm động lòng người nghe, sau lời giảng luận & kêu gọi của Mục Sư Nguyễn Văn To, Quản nhiệm Chi Hội Phan Thiết đã có 36 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa mình.
       Chương trình được kết thúc sau lời cảm ơn của MSNC Nguyễn Văn Dũng, ban viên BĐD TL tỉnh Bình Thuận, cùng lời ca tiễn khách của Ban nhạc Nguồn Nước Sống.
       Mọi người ra về trong niềm hân hoan vui vẻ bởi những dư âm của đêm thánh nhạc còn đọng lại trong tâm mỗi người.
       Cảm tạ Chúa trong phạm vi nhỏ làm công việc nhỏ.

          
       Sau đây là một số hình ảnh ghi được: 

1
Ban hát dẫn cùng nhóm vũ đạo

2
Ban nhạc Nguồn Nước sống khởi động

3
Mục sư giảng và kêu gọi

4
Số thân hữu tiếp nhận Chúa

5
HT tiếp những tân tín hữu

TTV. Tỉnh Bình Thuận