Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Khởi Công Xây Dựng Công Trình Nhà Thờ Của Viện Thánh Kinh Thần Học (07/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Ngay sau khi kết thúc chương trình lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa 3 kết thúc, dù đã trưa (12g ngày 07/11/2011), nhưng Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MN) kiêm Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần Học, Mục sư Phan Quang Thiệu, Viện phó kiêm trưởng ban xây dựng Viện, Ông Lee Jung Lin - đại diện Tổ chức Phúc lợi xã hội Hàn Quốc, Đại diện Công ty xây dựng Toàn Lộc, Công ty Thiết kế xây dựng Anpha cùng toàn thể tôi con Chúa đã tập trung tại vị trí xây dựng để tham dự Lễ Khởi công xây dựng công trình Nhà thờ của Viện Thánh Kinh Thần học.
       Nhà thờ sẽ được xây dựng với quy mô 2.100 chỗ ngồi. Tổng diện tích sàn là 6.550m2, liên kết với khối Học xá & Thư viện với một tháp biểu tượng vươn cao 60m. Tổng kinh phí dự trù 60 tỉ đồng. Ban xây dựng hiện đang có 10 tỉ đồng.
       Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường đã phát biểu tại buổi lễ rằng công trình nhà thờ của Viện Thánh Kinh thần học ngoài ý nghĩa là nơi thờ phượng Chúa của sinh viên đang theo học tại Viện, còn là nơi để tổ chức các chương trình hội đồng, bồi linh, huấn luyện cho tôi con Chúa trong tương lai. Khó khăn chính của công trình là vấn đề tài chính nên Mục sư đã tha thiết kêu gọi quý tôi con Chúa xa gần dự phần cầu nguyện dâng hiến rời rộng hiến để có đủ tài chính xây dựng hoàn thành công trình sau 18 tháng và đưa vào sử dụng đúng như dự kiến.
       Trong buổi lễ khởi công, Ông Lee Jung Jin đại diện cho Tổ chức Phúc lợi xã hội Hàn Quốc - một trong những đơn vị đã dự phần dâng hiến cho công trình Viện Thánh Kinh Thần Học đã hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ cho công trình Nhà thờ 40% kinh phí; Ông bà Huỳnh Kỳ Trân hứa dâng 1 tỉ đồng; và nhiều tôi con Chúa đã dâng trực tiếp tại bàn tiếp nhận dâng hiến.
       Xin tôi con Chúa hết lòng cầu nguyện và góp phần dâng hiến cho công trình sớm hoàn thành theo kế hoạch.


    Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi Lễ:

2

1
Quang cảnh buổi lễ

2
Sinh viên Khóa 5 VTKTH tôn vinh Chúa

3
Ban Xây dựng nhà thờ VTKTH

4
KTS. Trương Văn Hữu khái quát dự án xây dựng

4
Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MN) phát biểu

5
Ông Lee Jung Jin đại diện cho Tổ chức
Phúc lợi xã hội Hàn Quốc phát biểu (có thông dịch viên)

6
Đặt viên đá đầu tiên

7
Phát động khởi công xây dựng

       TTV. Trần Quỳnh