Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Liên Hội Họp Mặt Ân Nhân Cuối Năm Âm Lịch (28/01/2011)

       HTTLVN.ORG - Ngày 28/01/2011, nhằm 25 Tết Âm lịch, Ủy Ban Kiến Thiết - Tổng Liên Hội (UBKT) đã tổ chức buổi họp mặt với quý tôi con Chúa những người đã có lòng dâng hiến rời rộng cho công tác xây dựng Nhà nguyện, Nhà thờ năm 2010, nhằm tạo điều kiện để UBKT và những người đồng tâm tình thông công với nhau trong tình yêu của Chúa.

1
Quang cảnh buổi họp mặt ân nhân cuối năm âm lịch

       Đến dự có Ông Bà Mục Sư (Ms) Thái Phước Trường - Hội Trưởng; Ông Bà Ms Nguyễn Hữu Bình - Tổng Thủ quỹ kiêm Uỷ viên Kiến thiết; Ông Bà Ms Kim Deok Kiu và 13 con cái Chúa đã dâng giúp cho các Hội Thánh trong công tác xây dựng cơ sở; và các thành viên của UBKT.
       Theo báo cáo của UBKT, trong năm qua, UBKT đã cổ động các tổ chức và cá nhân giúp đỡ các Hội Thánh có nhu cầu xây dựng tổng số quy ra tiền Việt Nam là 3,9 tỉ đồng. Ngoài ra, có nhiều ân nhân đã âm thầm dâng hiến cách đặc biệt rời rộng để xây dựng nhiều cơ sở của Giáo Hội, ước số tiền lên đến hơn 7 tỉ đồng.
       Ms Thái Phước Trường đã thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội có lời tri ân và khích lệ quý tôi con Chúa cùng UBKT đã hết lòng dâng hiến công sức, tiền bạc cho công tác xây dựng cơ sở nhà Chúa khắp nơi. Ước mong trong năm 2011 ai nấy sẽ được đầy ơn Chúa, cùng nhau góp phần nhiều hơn nữa cho công việc xây dựng để đất nước chúng ta có nhiều nhà thờ có kiến trúc đẹp đẽ, khang trang được mọc lên, đó cũng là một trong những cách truyền giảng, thu hút đồng bào đến với Chúa.
       Hiện nay, rất nhiều Điểm Nhóm, Nhà Nguyện cần mua đất để xây dựng nhà thờ, trung bình một khu đất khoảng 1.000 đến 2.000m2 có giá từ 350 triệu đồng đến 550 triệu đồng (17,500USD - 27,500USD). Một số Hội Nhánh đã tự mua được đất, cần tiền để xây dựng, ước tính một nhà nguyện bán kiên cố có quy mô 120 chỗ ngồi kinh phí khoảng 400 triệu đồng (20,000USD). Nhiều Hội Thánh đã xây dựng xong nhà thờ nhưng còn thiếu nợ chưa có khả năng trả, với số tiền nợ từ 50 triệu đến 200 triệu đồng (2,500USD đến 10,000USD). UBKT rất mong quý tôi con Chúa cầu nguyện và hết lòng dâng giúp cho các nhu cầu nêu trên. Nếu cần chi tiết cụ thể, xin liên hệ với UBKT để được cung cấp số liệu và hình ảnh.
       Trong buổi họp mặt, rất tiếc có một số con cái Chúa do bận việc cuối năm hoặc đi nước ngoài nên không đến dự được. UBKT sẽ sắp xếp để có cuộc gặp gỡ quý vị sau.
       Được biết, ngày 11/12/2010, UBKT cũng đã có cuộc họp mặt với anh chị em Kiến trúc sư và Sinh viên kiến trúc để khích lệ anh chị em hầu việc Chúa với chuyên môn của mình.


       Sau đây là một số hình ảnh buổi họp mặt:
 
2
Ms Thái Phước Trường đã thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội
có lời tri ân quý tôi con Chúa

2

3

4

5

5

6

7

8

       TTV. UBKT