Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đêm Truyền Giảng Tin Lành Tại Đồng Kho (17/04/2011)

       HTTLVN.ORG - Để dâng lên Chúa những của lễ nhân mùa kỷ niệm Chúa chịu thương khó - phục sinh và 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam, lúc 19h30 ngày 17/04/2011 tại Chi Hội Đồng Kho, Ban Truyền giảng Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đêm Ca Nhạc Thánh Truyền giảng cho khoảng hơn 300 thân hữu, một số đông tín hữu cũng nhiệt tình tham dự để ủng hộ cho công tác truyền giảng Tin Lành trong khu vực.
       Mở đầu bởi lời hoan nghinh chào mừng quý thân hữu và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa của Truyền  Đạo (TĐ) Trình  Minh Thi - Quản nhiệm HT Đồng Kho.
       Sau các tiết mục hát, múa, hoạt cảnh, MSNC Lưu Niêm - Ủy viên Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận rao giảng lời Chúa và kêu gọi thân hữu hãy: TÌM VỀ TÌNH  YÊU.
       Được Chúa Thánh Linh cảm động nên đã có 34 người đáp ứng lời mời gọi, và bằng lòng tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời mình.
       Mục Sư Nguyễn Đức Hùng hướng dẫn và cầu nguyện dâng các tân tín hữu cho Đức Chúa Trời, TĐ Trần Trung Kính cùng Ban Truyền giảng tiếp cận, chúc mừng các tân tín hữu.
       Buổi truyển giảng kết thúc với kết quả thật khả quan đã khiến mọi người ra về với niềm hân hoan, vui vẻ và cảm tạ Chúa.
       Xin quý độc giả cầu nguyện cho những anh em tân tín hữu được đứng vững trong đức tin nơi Chúa.


       Những hình ảnh ghi nhận được:

9
Quang cảnh đêm truyền giảng

2
TĐ. Trình Minh Thi hoan nghinh và chào mừng

3
Nhóm múa của Ban Truyền giảng

10
Nhóm múa của Ban Truyền giảng

4
MSNC Lưu Niêm giảng Lời Chúa

6
Đơn ca kêu gọi

5
Những thân hữu tiếp nhận Chúa

7
Ca đoàn Ban Truyền giảng tôn vinh Chúa

8
Tứ ca tôn vinh Chúa

TTV Bình Thuận
TĐ. PHAN CHU