Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm 07 Vị Truyền Đạo Làm Việc Tại Các Cơ Quan Thuộc Tổng Liên Hội (27/07/2011)

       HTTLVN.ORG - Ngày 27/07/2011 lúc 09g30 Lễ Bổ nhiệm cho 07 Truyền Đạo được tổ chức tại Viện Thánh Kinh Thần Học đầy trang trọng. Đây có thể nói là Lễ Bổ nhiệm đầu tiên cho các tôi tớ Chúa về làm việc tại các cơ quan thuộc Tổng Liên Hội từ khi có tư cách pháp nhân (2001).
       Chủ lễ của chương trình là Mục sư Hội trưởng kiêm Viện trưởng, hướng dẫn chương trình là Mục sư nhiệm chức Lê Tân, giáo sư của Viện Thánh Kinh Thần Học. Mục sư Hội trưởng đã dùng Lời Chúa trong II Timôthê 4:1-5 để trao trách nhiệm cho các Truyền Đạo được bổ nhiệm.
       Mục sư Trương Văn Ngành - Ủy viên Mục vụ thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành nghi thức bổ nhiệm cho các vị Truyền Đạo với những chức vụ sau:
       1. TĐ. Trần Ngọc Dư - Thư ký VP/TLH
       2. TĐ. Nguyễn Đình Trung - Giám thị VTKTH
       3. TĐ. Nguyễn Đình Tín - Thư ký VP/CDGD
       4. TĐ. Huỳnh Thành Tín - Thư ký VP/VTKTH
       5. TĐ. Trương Hoài Ân - Thư ký VP/TLH
       6. TĐ. Nguyễn Thiên Phước - Thư ký VP/TLH
       7. TĐ. Nguyễn Vĩnh Duy - Phụ tá UV. Thanh Thiếu nhi/TLH
       (TĐ. Nguyễn Vĩnh Duy do bận công tác xa nên chỉ có cô tham dự chương trình lễ)
       Thay cho các bạn đồng lao, TĐ. Trần Ngọc Dư đã phát biểu tâm chí đầy cảm động. Lời phát biểu có thể tóm tắt như sau: Hòa trong niềm vui chung của Tin Lành tại Việt Nam  tròn 100 tuổi, là niềm vui được Bổ nhiệm, được hầu việc Chúa nối tiếp các bậc tiền nhân. Nhưng cũng cảm nhận sâu xa rằng cần được sức từ nới Chúa cũng như sự cầu nguyện giúp đỡ từ các tôi tớ con cái Chúa để có thể Chu Toàn Chức Vụ như điều Mục sư Hội trưởng giảng trao trách nhiệm.
       Để chung vui với quý đầy tớ Chúa trong ngày Lễ Bổ nhiệm, đã có những lời chúc mừng và tặng quà từ đại diện Tổng Liên hội, Viện Thánh Kinh Thần Học, Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục, Ủy Ban Thanh Thiếu nhi. Trong phần đại diện cho Ban Trị sự Tổng Liên hội chúc mừng và tặng quà cho các vị được bổ nhiệm, Mục sư Nguyễn Hữu Bình cũng không quên nhắc đến Mục sư Đặng Văn Thơ (hiện là Trưởng phòng văn thư Tổng Liên hội) đã từng làm việc tại Văn Phòng Tổng Liên Hội nhiều năm trước đây, nhưng do hoàn cảnh nên không có Lễ Bổ nhiệm như đáng phải có, nay Ban Trị sự cũng có quà tặng gởi đến Mục sư.
       Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục Sư Lê Cao Quý - Tổng Thư ký. 


       Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi lễ:

2
Quang cảnh của buổi lễ

1
Các Tôi tớ Chúa góp phần trong Chương trình

2
Sinh viên Khóa 3 và Khóa 5 Viện TKTH tôn vinh Chúa

3
Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

4
Trao Giáo vụ lệnh và Cầu nguyện cho
các Truyền đạo được bổ nhiệm

5
Gia đình của các Truyền đạo được bổ nhiệm tôn vinh Chúa

6
Chúc mừng, tặng quà và Lời cảm ơn

       BBT