Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Dưỡng Linh Vụ Cho Quản Nhiệm, Chấp Sự Và Nhân Sự Tỉnh Bình Thuận (08-09/03/2016)

      HTTLVN.ORG - Trong hai ngày 08-09/03/2016 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm - tỉnh Bình Thuận, Ban Đại diện tổ chức chương trình bồi dưỡng linh vụ cho Quản nhiệm, Chấp sự và nhân sự trong toàn tỉnh.


      Về tham dự có:
      - Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - diễn giả;
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Bình Thuận;
      - Ban Đại diện tỉnh, các tôi tớ Chúa, các Chấp sự và nhân sự đến từ 27 Chi Hội và 14 Điểm Nhóm trong tỉnh, khoảng 330 người.
      Chương trình ngày 08/03 bắt đầu lúc 8 giờ 30 sau lời hoan nghinh chào mừng và tuyên bố khai mạc của MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD. Các Mục sư Ủy viên Ban Đại diện thay phiên nhau hướng dẫn các buổi bồi linh. MS Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn buổi sáng và MSNC Nguyễn Đức Thắng hướng dẫn buổi chiều.
      Sau khi hội đồng tôn vinh Chúa những bài thánh ca ca ngợi về tình yêu Chúa, Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - dùng Lời Chúa để giảng dạy với đề tài “Đồng Tâm Tình”, đầy tớ Chúa khích lệ những người hầu việc Chúa trong vai trò Quản nhiệm, Chấp sự, nhân sự hãy là những người bạn cùng làm việc, cùng chiến đấu và đồng tù với nhau… MSNC Đinh Thuận cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
      Buổi chiều, Mục sư diễn giả tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm trong mục vụ hầu việc Chúa và kết thúc lúc 16 giờ 15 sau lời cầu nguyện của ông Thư ký Hội Thánh Phúc Âm.
      Ngày 09/03 chương trình bắt đầu lúc 8 giờ với sự hướng dẫn chương trình của MSNC Đinh Thuận. Các Chấp sự và nhân sự được học cách chia sẻ Kinh Thánh với sự hướng dẫn của MS Nguyễn Tờn. Cũng trong thời gian này, các tôi tớ Chúa trong tỉnh có buổi hiệp nguyện hằng tháng tại phòng Cơ Đốc Giáo dục của Hội Thánh. Các vấn đề được các Quản nhiệm nêu lên để được cầu nguyện như:
      - HT Phúc Âm 2 cần 1,8 tỷ để tiếp tục xây dựng nhà thờ giai đoạn 3;
      - Có 3 Mục sư đang trong tiến trình thay đổi nhiệm sở, 1 MSNC gởi đơn xin thay đổi nhiệm sở;
      - Có 3 Hội Thánh đang trong tiến trình mời Quản nhiệm;
      - Có 1 Chi Hội đang trong giai đoạn chia tách và thành lập;
     - Nhiều Chi Hội có kế hoạch truyền giảng nhân mùa Thương khó và Phục sinh.
      Chương trình bồi dưỡng linh vụ cho các Quản nhiệm, Chấp sự, nhân sự được khép lại lúc 15 giờ ngày 09/03/2016 sau lời cầu nguyện của MSNC Phan Chu.

TTV. MSNC Phan Chu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét