Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Khả Cảnh (Thái Bình) Ngày Phụ Nữ Tin Lành (13/03/2016)

      Hòa cùng không khí vui mừng của quý chị em các Hội Thánh khắp nơi. Chúa nhật 13 tháng 03 năm 2016, HTTL Khả Cảnh đã dành trọn thời gian buổi chiều để tổ chức chương trình Thông công Bồi linh đặc biệt: Chúc mừng những người phụ nữ Tin Lành trong Hội Thánh. Tham dự chương trình có gần 100 quý chị em, trong đó có khoảng 15 thân hữu.
      Mục sư Nhiệm chức Lê Hải Dương - Quản nhiệm Hội Thánh đã chia sẻ lời Chúa với sứ điệp “Việc Cần Hơn”. Câu chuyện về Ma-ri, Ma-thê (Lu-ca 10:38-42) đã khích lệ quý bà, quý chị em thêm lên lòng yêu mến Chúa, gần Chúa hơn và ưu tiên trong mối tương giao với Chúa giữa bộn bề công việc của đời sống.
      Ai nấy đều vui mừng hòa thanh dâng lời ngợi ca Đức Chúa Trời - Đấng đã tạo nên người nữ đẹp đẽ với Thiên chức làm vợ, làm mẹ và là một người nữ tin kính trong nhà Chúa. Những vần thơ, những điệu múa được dâng lên từ tấm lòng biết ơn khiến cho tất cả thành viên tham dự đều được cảm động. Sau chương trình thờ phượng, các thành viên tham dự được chia tổ để thông công: Đố Kinh thánh, thi làm thơ, thi thiết kế và biểu diễn thời trang… Những tiếng cười vui vang rộn nhà thờ.
      Bà Phạm Thị Hoa - Chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam xã Hồng Tiến lần đầu tiên tham dự chương trình đã phát biểu: “Tôi rất lấy làm hân hạnh được tham dự chương trình và được biết thêm ngoài Ngày Quốc tế PN, PN Việt nam 20/10 còn có ngày Phụ Nữ Tin lành nữa. Mong những người Phụ nữ Tin lành luôn phát huy phẩm chất tài đức và ảnh hưởng ra cộng đồng nhiều hơn nữa”.
      Vui mừng hơn khi trong chương trình đã có một người quyết định tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chủ đời sống mình. Chương trình kết thúc với một bữa tiệc yêu thương do chính Ban Nam giới Hội Thánh sửa soạn đầy tình thân và sự gắn kết. Danh Chúa được vinh hiển và tất cả mọi người tham dự đều được khích lệ vui mừng.

      Tin Bài: MsNc Lê Hải Dương


      Hình ảnh nhận được:

Toàn cảnh chương trình thờ phượng Chúa

Cụ trưởng lão Hội Thánh chúc mừng quý chị em

Đại diện Ban Nam Giới tặng hoa chúc mừng

Mục sư Nhiệm chức Lê Hải Dương,
Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa

Hình lưu niệm chương trình Thông công Bồi linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét