Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Cao Bằng Bồi Linh Thông Công Trưởng Điểm Nhóm (19/03/2016)

      Sáng ngày 19/03/2016 tại Điểm nhóm Tin Lành Dong Xài (xã Mông Ân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng), Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Cao Bằng đã tổ chức chương trình Bồi linh Thông công cho các Trưởng Điểm nhóm của 11 Hội Thánh trong huyện Bảo Lâm.
      Hiện diện có: MsNc Vừ Văn Thào - Thư ký Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Cao Bằng, cùng hơn 20 trưởng các Điểm nhóm.
      Mở đầu chương trình, toàn thể Hội chúng cùng tôn vinh Chúa qua các bài thánh ca: Con Chỉ Mong Tôn Cao Danh Ngài, Tình Yêu Thiên Chúa Dành Cho Tôi…. Với chủ đề “Chúa Chịu Thương Khó Và Phục Sinh” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 27:45-56; 28:1-15 MsNc Vừ Văn Thào cậy ơn Chúa nhắc lại cho các tôi con Chúa về sự chết của Chúa để chuộc tội cho chúng ta, sau đó Chúa đã đắc thắng sự chết phục sinh vinh quang. Mỗi một chúng ta cần phải sống đẹp lòng Chúa, nhớ lại ơn phước Chúa ban để rồi phục vụ Ngài hết lòng đem nhiều tha nhân trở lại tin nhận thờ phượng Chúa cho đến khi Chúa Lai Lâm. Tạ ơn Chúa chương trình Bồi linh kết thúc vào lúc 17 giờ chiều cùng ngày, sau lời cầu nguyện của MsNc Vừ Văn Thào.


      Hình ảnh ghi nhận:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét