Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ Và Cung Hiến Đền Thờ Tin Lành Bà Rịa (05/03/2016)

      HTTLVN.ORG - Tạ ơn Chúa, lúc 9 giờ ngày 05/03/2016 đã diễn ra Lễ Cảm tạ Chúa và cung hiến đền thờ Tin Lành Bà Rịa lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
      Hiện diện gồm có:
      - MS Phan Quang Thiệu - Tổng Thư Ký TLH;
      - MS Nguyễn Tờn - UV TLH;
      - MS Huỳnh Minh Tân - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; cùng tôi con Chúa trong và ngoài Hội Thánh. Bên cạnh đó, còn có đại diện các cấp chính quyền sở tại tham dự.
      Mở đầu chương trình, MSNC Nguyễn Văn Thắng - Quản nhiệm Hội Thánh - có lời hoan nghênh quý tôi con Chúa đã đến tham dự. MSNC Lê Minh Lý - Phụ tá Quản nhiệm - hướng dẫn chương trình. MS Nguyễn Tờn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.
      Tiếp đến ban hát của Hội Thánh vui mừng tôn vinh Chúa Thánh ca “Thành Tín Chúa Rất Lớn Thay”. Đại diện Chấp sự của Hội Thánh trình bày Lược sử 49 năm thành lập Hội Thánh (1967 - 2016). Dầu trải qua những thăng trầm nhưng trong sự tể trị của Chúa, Ngài luôn gìn giữ Hội Thánh được bình an; và Ngài dùng các tôi tớ, con cái Chúa để góp phần xây dựng Hội Thánh của Chúa.
      MS Phan Quang Thiệu - Tổng Thư Ký TLH - giảng luận Lời Chúa với chủ đề: “Khát khao của vua Đa-vít”. MS Điểu Thời cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
      Sau chương trình cảm tạ Chúa, tiếp đến là chương trình Cung hiến đền thờ. Đại diện Ban Xây dựng trình bày tài chính xây dựng. Sau nghi thức Cung hiến đền thờ, Hội Thánh có những phần quà tri ân quý tôi con Chúa đã có sự đóng góp tích cực cho việc xây dựng nhà Chúa. Đại diện chính quyền có những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng Hội Thánh.
      Chương trình được kết thúc vào lúc 11 giờ 45 sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của MS Huỳnh Minh Tân và Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư Ký TLH - cầu nguyện chúc phước.
      Xin tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Hội Thánh Bà Rịa được sức mới, tiếp tục gây dựng công việc Chúa một cách mạnh mẽ trong những ngày tháng sắp đến.

      TTV. MSNC Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

Quang cảnh bên trong nhà thờ

MSNC Lê Minh Lý
hướng dẫn chương trình

MSNC Nguyễn Văn Thắng
có lời chào mừng

MS Nguyễn Tờn
cầu nguyện khai lễ

Ban hát Hội Thánh tôn vinh Chúa
Thánh ca “Thành Tín Chúa Rất Lớn Thay”

Đại diện Chấp sự Hội Thánh sơ lược
lịch sử 49 năm thành lập Hội Thánh

MS Phan Quang Thiệu -
Tổng Thư ký TLH - giảng luận

MS Điểu Thời cầu nguyện
đáp ứng Lời Chúa

Đại diện Ban Xây dựng báo cáo tài chánh

Nghi thức cung hiến

Tri ân các tiền nhiệm

Tri ân các con cái Chúa góp phần
tích cực cho việc xây dựng

Đại diện chính quyền chúc mừng

MS Huỳnh Minh Tân cầu nguyện tất lễ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét