Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Dân Tộc Cứu Trợ Tại Tỉnh Hà Giang (16/03/2016)

      “Chớ mệt nhọc vì sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ-nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt. Vậy đương lúc có dịp tiện, hãy làm điều thiện cho mọi người nhứt là cho anh em chúng ta trong đức tin” Ga-la-ti 6:9-10. Tạ ơn Chúa! Vâng theo lời Chúa dạy, chiều ngày 16/03/2016 Uỷ ban Dân tộc Tổng Hội do Mục sư nhiệm chức Trương Văn Câu - Phó Ủy ban Dân tộc làm trưởng đoàn đã trao 6 tấn gạo cho các tín hữu đang gặp khó khăn tại tỉnh Hà Giang.
      Ủy ban Dân tộc đã trao tận tay các bao gạo hỗ trợ cho 234 hộ gia đình thuộc 12 Điểm nhóm Tin Lành của hai huyện Yên Minh và huyện Quản Bạn - tỉnh Hà Giang, mỗi xuất gồm 25 kg gạo. Giá trị không lớn nhưng nó đã thể hiện được tình yêu thương giữa các con cái Chúa với nhau, luôn vâng giữ lời Ngài. Đây cũng là động lực để con cái Chúa vùng cao vươn lên trong cuộc sống vững tin nơi Chúa. Nguyện quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cũng như đồng công với Uỷ ban Dân tộc Tổng Hội để có thêm nhiều chương trình đi ra giúp đỡ được nhiều tín hữu và cộng đồng hơn nữa.

      Biên tập: Vũ Hường


      Hình ảnh ghi nhận:

Các tín hữu nhận hỗ trợ

Toàn cảnh một điểm trao hỗ trợ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét