Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Mục Sư Hội Trưởng Thăm HTTL Hoành Nhị - Nam Định (06/03/2016)

      Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị được thành lập năm 1931, tại xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Đây là một Hội thánh lớn mạnh với số tín đồ đông, được Đức Chúa Trời ban phước dư dật cả về đời sống thuộc linh lẫn thuộc thể trong suốt những tháng năm qua.
      Tạ ơn Chúa, sáng Chúa Nhật 06 tháng 03 năm 2016, Mục sư Hội trưởng đã về thăm Hội thánh. HTTL Hoành Nhị cũng là nhiệm sở mà Mục sư Hội trưởng đã hầu việc Chúa trong giai đoạn từ năm 2005 đến năm 2009, cho nên con dân Chúa tại Hội thánh rất vui mừng đón tiếp Mục sư với tình cảm nồng ấm và gần gũi. Chúa cho con dân Ngài đến thờ phượng rất đông và vui vẻ. Từng lời ca tiếng hát được dâng lên Chúa cách hết lòng, mạnh mẽ đem đến không khí thờ phượng cách tươi mới qua các bài Thánh Ca hội chúng thờ phượng chung, và các bài Thánh Ca được các ban hát tôn vinh Chúa. Nhân dịp về thăm Hội Thánh, Mục sư Hội trưởng nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 5:1-11 với tựa mục “Chúa Bảo Phi-e-rơ Thả Lưới” để khích lệ con dân Chúa yêu mến và lắng nghe Lời Chúa, tích cực chứng đạo cá nhân, ra đi rao giảng Tin Lành của Chúa Giê-xu, hầu cho nhiều người được nghe và được cứu rỗi.
      Ước mong Hội Thánh Chúa khắp nơi tiếp tục nhớ tới con dân Chúa tại Hoành Nhị trong lời cầu thay, để Hội Thánh Chúa tại Hoành Nhị được phát triển hơn nữa, Tin Lành được rao giảng cách rộng rãi cho mọi người dân trong vùng, để họ được nghe và tin nhận Chúa. A-men!


      Hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc
giảng Lời Chúa

Mục sư Hội trưởng
cử hành thánh lễ Tiệc Thánh

Toàn cảnh Hội Thánh thờ phượng Chúa

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét