Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Mục Sư Hội Trưởng Thăm HTTL Hải Dương (13/03/2016)

      Sáng Chúa Nhật 13/03/2016, Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc cùng phu nhân đã đến thăm các con dân Chúa tại HTTL Hải Dương (tỉnh Hải Dương) và tham dự giờ nhóm thờ phượng Chúa với Hội Thánh.
      Tin Lành đã được truyền Hải Dương hơn 90 năm về trước và Hội Thánh Chúa được thành lập. Nhà thờ ngày nay tọa lạc tại số 31 đại lộ Hồ Chí Minh, thành phố Hải Dương. Hiện do Mục sư Vũ Hùng Cường quản nhiệm. Hòa chung dòng lịch sử Hội Thánh Chúa tại miền Bắc, đến nay mỗi sáng Chúa Nhật có từ 40 đến 60 tín đồ tham dự nhóm thờ phượng Chúa.
      Mở đầu, Hội Thánh thờ phượng Chúa bản thánh ca 19 “Tôn Vinh Chúa Tôi”, ca ngợi dòng huyết Chúa đã xóa tội lỗi cho người tin Ngài. Mục sư Hội trưởng có lời chào thăm Hội Thánh và cầu nguyện dâng Chúa chương trình thờ phượng Chúa. Trong lời chào thăm của mình, Mục sư Hội trưởng đã chia sẻ với Hội Thánh về tình hình của Hội Thánh Chúa tại miền Bắc: hiện có 1.070 Hội Thánh trực thuộc Tổng Hội, có 40 Hội Thánh mới được thành lập trong đó có Hội Thánh tại tỉnh Ninh Bình; các hoạt động của Tổng Hội, của trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội, và các Hội Thánh địa phương. Mục sư cũng khích lệ tôi con Chúa tại HTTL Hải Dương tiếp tục bước đi trong đức tin nơi Chúa Giê-xu Christ để kinh nghiệm bình an phước hạnh từ nơi Ngài.
      Tiếp nối chương trình thờ phượng Chúa, con dân Chúa cùng đọc bài Tín Điều Các Sứ Đồ xác tín niềm tin của mình. Hội Thánh cùng hòa lòng với hai tín hữu người In-đô-nê-xi-a ca ngợi Chúa bản thánh ca “Với Chúa, Không Có Gì Là Không Thể” bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Sau khi đọc Kinh Thánh đối đáp và cầu thay, Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa cho Hội Thánh với đề mục “Vì Cớ Danh Đấng Christ”. Trên nền tảng Thánh Kinh Ma-thi-ơ 12:38-40, Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh nhắc lại sự kiện Chúa Giê-xu chịu thương khó vì con dân Ngài. Qua đó ông khích lệ con dân Chúa sống sáng danh Chúa bằng việc sống thánh khiết, sống thờ phượng Chúa và cầu nguyện, truyền giảng Tin Lành.
      Sau thì giờ thờ phượng Chúa tại HTTL Hải Dương, Mục sư Hội trưởng đã đến thăm gia đình sinh viên Nguyễn Văn An. Cùng lắng nghe và tâm tình với gia đình, Mục sư Hội trưởng đã cầu nguyện đặc biệt cho gia đình của sinh viên Nguyễn Văn An để Chúa tiếp tục ban phước cho gia đình trong sự phục vụ Chúa.
      Rời thành phố Hải Dương, Mục sư Hội trưởng đã đến thăm gia đình sinh viên Bùi Tiến Đương và cùng tham dự chương trình thờ phượng Chúa của gia đình trong buổi chiều cùng ngày. Tạ ơn Chúa về Hội Thánh Chúa đang được hình thành và gây dựng tại đây. Nhân dịp này, Mục sư Hội trưởng cũng dùng Lời Chúa để khích lệ tôi con Chúa sống đời sống mới được biến đổi trong Chúa Giê-xu để hết lòng gây dựng và phát triển Hội Thánh Ngài.
      Ước mong tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu thay cho công việc Chúa tại các HTTL tỉnh Hải Dương. Xin Chúa mở cánh cửa cứu rỗi tại những nơi chưa nghe biết Danh Ngài. A-men!

      Biên tập: Hoàng Linh


      Hình ảnh nhận được:

Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc chào thăm
Hội Thánh và cầu nguyện khai lễ

Mục sư Vũ Hùng Cường,
Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa

Hình lưu niệm Hội Thánh và Mục sư Hội trưởng

Mục sư Hội trưởng thăm gia đình
sinh viên Nguyễn Văn An

Mục sư Hội trưởng thăm gia đình
sinh viên Bùi Tiến Đương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét