Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Điểm Nhóm Tin Lành Khau Pio - Cao Bằng 54 Tân Tín Hữu Nhận Lễ Báp-Têm (06/03/2016)

      Chúa Nhật 06 tháng 03 năm 2016, HTTL Khau Pio (tỉnh Cao Bằng) đã cử hành Thánh Lễ Báp-têm cho 54 tân tín hữu. Đây là các thân hữu tin nhận Chúa trong kỳ giáng sinh năm 2015, họ đã trung tín theo học lớp Giáo Lý Căn Bản. Sau hai tháng chăm chỉ học lẽ đạo, qua kỳ thi khảo sát tín lý, các anh em được nhận Thánh Lễ Báp-têm. Sau giờ thờ phượng Chúa và chung dự Lễ Tiệc Thánh, Mục sư Nhiệm chức Hoàng Văn Nùng - Trưởng Ban Liên lạc tỉnh Cao Bằng cùng Mục sư Nhiệm chức Vừ Văn Thào - Quản nhiệm Hội Thánh đã cử hành Thánh Lễ.
      Điểm nhóm Tin Lành Khau Pio được thành lập vào đầu năm 2013 chỉ với 25 tín hữu người H-mông. Trong những năm gần đây, Chúa đã làm nhiều phép lạ trên Hội Thánh, nhiều người bệnh nặng, người bị quỷ ám đã được Chúa chữa lành và giải cứu khỏi tà ma. Qua đó, nhiều người tìm kiếm Chúa, tin nhận Chúa và thờ phượng Ngài. Đến nay, số tín hữu thường xuyên nhóm lại gần 300 người. Vì đời sống kinh tế còn eo hẹp và khó khăn nên Hội Thánh chưa thể xây dựng được nhà nguyện để biệt riêng thờ phượng Chúa. Hiện Hội Thánh mượn một nhà con cái Chúa để nhóm lại hàng tuần, rất chật hẹp. Vào mùa mưa, khi bên trong nhà không đủ chỗ ngồi, nhiều con dân Chúa phải ngồi bên ngoài, vừa mặc áo mưa vừa tham dự thờ phượng Chúa. Hội Thánh ước ao trong năm mới này sẽ xây dựng được nhà nguyện để có nơi nhóm thờ phượng Chúa và phát triển Hội Thánh Ngài.
      Nguyện Đức Chúa Trời là Đấng Di-rê chu cấp cho Hội Thánh qua con dân Ngài khắp nơi. Kính mong quý tôi con Chúa thêm lời cầu thay và đồng công với Hội Thánh Ngài.

      Biên tập: Vũ Hường


      Hình ảnh ghi nhận:

Con dân Chúa trong Hội Thánh nhóm lại

Các Mục sư Nhiệm chức cử hành
Thánh Lễ Báp-têm cho một tân tín hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét