Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Họp Mặt Mục Vụ Thể Thao Tỉnh Lào Cai (09-10/03/2016)

      Trong hai ngày 9 và 10 tháng 03 năm 2016, Mục vụ Thể Thao (Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi - Tổng Hội) đã tổ chức buổi họp mặt thành viên mục vụ thể thao khu vực tỉnh Lào Cai tại Điểm nhóm Tin Lành Làng Có I (Phong Niên - Bảo Thắng - Lào Cai). Tham dự có MsNc Doãn Văn Ân - Trưởng khối Thể Thao, MsNc Nguyễn Ngọc Thành cùng với Ban Liên Lạc tỉnh Lào Cai và hơn 30 trưởng nhóm trong khu vực. Nội dung buổi họp mặt gồm: thờ phượng Chúa; thảo luận về những mô hình thể thao phù hợp hiệu quả, trang bị kỹ năng về mục vụ thể thao.
      Là một trong nhiều phương cách vươn ra cộng đồng của Hội Thánh, mục vụ thể thao góp phần trong việc: rèn luyện thể chất, kết nối, chia sẻ Phúc âm, môn đệ hóa, và phát triển Hội Thánh. Ước mong quý con dân Chúa khỏe có thân thể khỏe mạnh và đời sống tâm linh mạnh mẽ.

      Biên tập: Vũ Hường


      Hình ảnh ghi nhận:

Các thầy trưởng nhóm lắng nghe
chia sẻ từ MsNc Nguyễn Ngọc Thành

Cùng chụp hình lưu niệm cuối ngày


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét