Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội BTS Tổng Hội Gặp Mặt Các Sinh Viên Khóa I & II (03/03/2016)

      Tạ ơn Chúa, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội chính thức được Nhà Nước cho phép hoạt động từ năm 2013. Ngày 05 tháng 09 năm 2013, trường khai giảng khóa đầu tiên với 25 nam sinh viên. Các sinh viên khóa I đã học xong hai năm học, hiện đang thực tập tại các hội thánh địa phương. Năm 2015, khóa II được tiếp tục tuyển sinh với 30 sinh viên, hiện đang học kỳ 2 năm thứ nhất. Dầu phải sử dụng cơ sở tạm tại trụ sở Tổng Hội với nhiều hạn chế nhưng nhà trường vẫn đảm bảo kế hoạch đào tạo và chất lượng giáo dục. Tạ ơn Đức Chúa Trời đã đáp lời cho Tổng Hội nâng cấp trụ sở để đáp ứng nhu cầu đào tạo người hầu việc Chúa đang cấp bách của Hội Thánh.
      Vào lúc 16 giờ 30’, ngày 03 tháng 03 năm 2016, tại trụ sở Tổng Hội, Ban Trị Sự Tổng Hội và Ban Điều Hành Trường đã có buổi gặp mặt các giáo sư, các lãnh đạo hội thánh địa phương và 55 sinh viên khóa I & II của Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội. Sau khi Mục sư Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Mạc cầu nguyện khai lễ, hội chúng thờ phượng Chúa. Sau đó, lãnh đạo một số hội thánh địa phương và các tín hữu tham dự có lời phát biểu khích lệ tinh thần và tấm lòng phục vụ Chúa của các sinh viên trường. Mục sư Phó Hội trưởng I Bùi Văn Sản tiếp tục trao đổi với các sinh viên về cảm nhận và mong ước của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trong lời bày tỏ của mình, các sinh viên mong ước được Chúa dùng để mở mang và phát triển Hội Thánh. Thay lời kết, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc khích lệ các sinh viên nhờ cậy Chúa vượt qua những khó khăn trong học tập để trở thành người hầu việc Chúa kết quả. Mục sư Nhiệm chức Bùi Quốc Phong cầu nguyện đặc biệt cho các sinh viên, xin Chúa viếng thăm và ban ơn, dẫn dắt các sinh viên của nhà trường.
      Trước đó, vào lúc 14 giờ cùng ngày, Ban Trị Sự Tổng Hội, Ban Điều Hành Trường cũng có buổi gặp mặt một số lãnh đạo Hội Thánh và tín hữu để trình bày về nhu cầu của Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội. Thay mặt nhà trường, Mục sư Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Mạc đã giới thiệu khái quát về quá trình thành lập trường, khải tượng và sứ mạng của nhà trường, các sinh hoạt của sinh viên khóa I & II. Mục sư Giáo sư Daniel Owens trình bày khái quát về giáo trình giáo dục của nhà trường trong hiện tại và định hướng trong tương lai. Sau đó, quý đầy tớ Chúa cùng thảo luận về nhu cầu lãnh đạo gương mẫu cho các Hội Thánh, và xây dựng mục tiêu đầu ra của nhà trường.
      Kính mong tôi con Chúa khắp nơi nhớ tới Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội trong lời cầu thay của mình, để công tác giáo dục và đào tạo người hầu việc Chúa của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) được kết quả cho Đức Chúa Trời, gây dựng và mở rộng Hội Thánh Chúa trên đất.


      Hình ảnh ghi nhận:

Toàn cảnh chương trình
gặp mặt các sinh viên

MS Hội trưởng
kiêm Hiệu trưởng
cầu nguyện khai lễ

MS Phó Hội trưởng I
trao đổi với các sinh viên

Toàn cảnh chương trình gặp mặt lãnh đạo một số Hội Thánh địa phương và tín hữu

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét