Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Phụ Nữ Tại Các Hội Thánh (10/03/2016)

      Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 08/03 và Ngày Phụ Nữ Tin Lành Chúa Nhật 13/03, một số Hội Thánh đã tổ chức các chương trình bồi linh cho quý chị em phụ nữ. Ban Biên Tập xin được khái quát các chương trình tại một số Hội Thánh.
      * Tại HTTL Hoành Nhị (tỉnh Nam Định)
      Sau thì giờ thờ phượng Chúa Nhật 06/03, Ban Phụ nữ Hội Thánh đã tổ chức chương trình bồi linh cho các chị em trong hai ngày 06 và 07. Qua hai ngày bồi linh, quý bà quý cô được học biết về vị trí, sức mạnh và phần thưởng cho người phụ nữ trong Hội Thánh. Qua đó, khích lệ nữ giới sống đúng ý muốn Chúa trong bổn phận với Chúa, với chồng con trong gia đình. Đặc biệt là với con cái của mình, các chị em cần cầu nguyện cho con, đưa dẫn con đến nhà Chúa, quan tâm đến nhu cầu thuộc linh và thuộc thể của con. Các chị em cũng thảo luận để giúp Ban Phụ nữ hoạt động tích cực hơn, góp phần gây dựng đời sống của chị em và phát triển Hội Thánh.
      * Tại HTTL Tự Nhiên (Hà Nội)
      Trong ngày 08/03, tại HTTL Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội), hơn 30 chị em đến từ các Hội thánh trong huyện Thường Tín. Sau thì giờ thờ phượng Chúa Cô Nguyễn Thu Hà đã dùng lời Chúa trong I Ti-mô-thê 4:7-8 chia sẻ cho chị em với đề tài “Mười Điều Rèn Tập Của Một Phụ Nữ Tin Kính Chúa”. Đây thật là một ngày vui cho các chị em khi được họp mặt, cùng thờ phượng Chúa, cùng thông công với nhau, và chia sẻ những ơn phước Chúa ban cho đời sống cá nhân và gia đình. Tạ ơn Chúa, sau chương trình này, có một người bằng lòng tin nhận Chúa. Bà tên là Nguyễn Thị Nết (tên thường gọi là Nhị, vì được sinh ra tại Hoành Nhị; bà là con gái cố Truyền đạo Nguyễn Thiện Tùng). Sau nhiều biến cố của gia đình và xã hội, nay bà mới có cơ hội hiểu rõ về Chúa và bà bằng lòng tiếp nhận Chúa. Xin cầu nguyện cho bà, xin Chúa tiếp tục giúp bà được trưởng thành trong đức tin, và thêm ơn thêm sức cho bà. Thật biết ơn Cứu Chúa vô cùng. Ha-lê-lu-gia!
      * Tại HTTL Thủy Nguyên (Hải Phòng)
      Trong ngày 08/03, HTTL Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã tổ chức bồi linh cho các bà, các chị trong khu vực. Có gần 40 chị em tham gia trong niềm vui của ngày họp mặt. Cô Lê Thị Hương Liên, Phó Ban Phụ nữ Tổng Hội đã chia sẻ Lời Chúa trong ngày này. Qua Lời Chúa, chị em được nhắc nhở về nếp sống đạo cần phải được thay đổi, để có thể chinh phục được người khác đến với Chúa Cứu Thế. Những bài học từ đời sống của Na-ô-mi, từ Ru-tơ, cũng như Ê-xơ-tê đã để lại sự hiểu biết sâu sắc trong mỗi tấm lòng những người phụ nữ nơi đây. Cầu xin Chúa gia ơn trên mỗi cuộc đời của các bà, các chị để mỗi ngày họ được lớn lên trong Chúa và kết quả cho Vương Quốc Ngài.


      Hình ảnh nhận được:

Hình lưu niệm Bồi linh Phụ nữ tại
HTTL Thủy Nguyên (Hải Phòng)

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét