Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Bắc Kạn (13/03/2016)

      Nhân ngày Phụ Nữ Tin Lành, Chúa Nhật 13/03/2016, Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội đã tổ chức chương trình Bồi Linh cho nữ giới tại Điểm nhóm Tin Lành Cụm Nhá (xã Láng Nhâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn). Có hơn 200 chị em thuộc 12 Điểm nhóm trong tỉnh về tham dự chương trình. Diễn giả là Cô Lê Tuyết Thanh - Trưởng Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội.
      Với đề tài “Vâng Lời” nương theo Lời Chúa trong Thi-thiên 43:3-4, Xuất 33:17-18 và câu gốc “Ai có các điều răn ta và vâng giữ lấy, ấy là kẻ yêu-mến ta, người nào yêu-mến ta sẽ được Cha ta yêu lại ta cũng sẽ yêu người, và tỏ cho người biết ta” Giăng 14:21, diễn giả cô Lê Tuyết Thanh nhấn mạnh đến ý nghĩa của việc hiểu biết và vâng giữ Lời Chúa mỗi ngày. Qua đó, diễn giả cũng kêu gọi quý chị em là những người nữ trong Hội Thánh phải kính sợ Chúa, sống mỗi ngày càng trở nên giống Chúa bày tỏ Chúa cho nhiều người qua nếp sống đời hàng ngày. Qua chương trình, có 23 chị em tái xác quyết đức tin trong Chúa Giê-xu, 6 người được Chúa chữa lành tấm lòng và thân thể, 20 chị em dâng đời sống mở mang Hội Thánh Chúa. Thật phước hạnh!
      Quý tôi con Chúa thêm lời cầu thay cho các chị em tham dự, xin Chúa giúp chị em sống yêu mến Chúa, phát huy vai trò người nữ trong nhà Chúa có nếp sống yêu thương, sẻ chia đẹp lòng Chúa, được xã hội tin cậy, để góp phần gây dựng gia đình và Hội Thánh Ngài trên đất. A-men!

      Biên tập: Vũ Hường


      Hình ảnh ghi nhận:

Toàn cảnh chương trình

Cô Lê Tuyết Thanh - Trưởng Ủy ban
Phụ nữ Tổng Hội chia sẻ Lời Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét