Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Phụ Nữ Tin Hoạt Động Và Lời Kêu Gọi (09/03/2016)

      Chương Trình Cao Đẳng Thánh Kinh: Được sự ủy thác của Thường trực Tổng Hội, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội, cô Lê Tuyết Thanh - Trưởng Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội đã chịu trách nhiệm và tổ chức chương trình Cao Đẳng Thánh Kinh nhằm trang bị Lời Chúa cho quý Bà quý Cô là vợ của các Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, sinh viên Trường Kinh Thánh. Chương trình học gồm ba năm, mỗi năm hai kỳ, mỗi kỳ học ba tuần. Cảm tạ Chúa, khóa đầu tiên đã được tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 11 đến 28 tháng 01 năm 2016. Qua các môn học do các giáo sư giảng dạy đã giúp quý Bà quý Cô được hiểu biết thêm Lời Chúa, giúp đứng vững trong đức tin và giúp đỡ chồng hầu việc Chúa. Qua kỳ học này, nhiều chị em được Chúa thăm viếng tái cam kết tận hiến cho Chúa, được khích lệ để tiếp tục bước theo Chúa và ở trong mối liên hệ mật thiết với Chúa. Xin cầu nguyện cho quý Bà, quý Cô được ơn Chúa để theo trọn chương trình học hầu giúp chồng trong chức vụ, góp phần mở mang Hội Thánh Đức Chúa Trời.
      Chương Trình Huấn Luyện “Bày Tỏ Tình Yêu”: Tạ ơn Chúa, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) hiện có hơn 1.061 Hội Thánh và Điểm Nhóm. Nữ giới chiếm tỉ lệ hơn 60% thành viên tại mỗi Hội Thánh địa phương. Vì vậy, nhu cầu được trang bị Lời Chúa và các kỹ năng trong đời sống Cơ Đốc cho chị em rất cần thiết, và cấp bách. Trong ba năm qua, nhiều khóa học “Bày Tỏ Tình Yêu” đã được mở ra ở nhiều Hội Thánh giúp chị em có cơ hội được học Lời Chúa. Mục đích của chương trình Bày Tỏ Tình Yêu là đem lại những tác động tích cực cho các quý Bà quý Cô thông qua việc trao quyền cho phụ nữ để giúp họ hoàn thành trách nhiệm thực thi đại mạng lệnh ra đi môn đệ hóa muôn dân. Qua chương trình Bày Tỏ Tình Yêu sẽ giúp cho họ sử dụng các ân tứ được Đức Chúa Trời ban tặng để thay đổi cộng đồng nơi họ sinh sống; bởi vì phụ nữ là những người có ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè, môi trường xã hội. Qua các khóa huấn luyện, giúp quý chị em nhận được giá trị đích thực và trở thành người Đức Chúa Trời mong muốn, và khát khao những người nữ khám phá được chính mình trong Đấng Christ, họ sẽ hầu việc Chúa một cách kết quả.
      Chương Trình Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Lào Cai: Trong hai ngày, 14 và 15 tháng 02 năm 2016, hơn 100 chị em phụ nữ đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Lào Cai đã được học lời Chúa. Qua ba ngày học, quý chị em được học biết về Chúa với chủ đề “Nhận Biết Chúa” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng trong Phi-líp 3:8 "Tôi cũng coi hết thảy mọi sự như là sự lỗ, vì sự nhận biết Đức Chúa Jêsus Christ là quí hơn hết, Ngài là Chúa tôi, và tôi vì Ngài mà liều bỏ mọi điều lợi đó". Qua chương trình bồi linh lần này, giúp chị em nhận biết: Khi một người nhận biết Chúa thì đời sống được biến đổi và sống tin cậy yêu mến Chúa, tận hiến cho Chúa để Ngài dẫn dắt mình, qua đó sống bày tỏ tình yêu Chúa.
      Ước mong tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội. Đặc biệt, trong năm 2016 này, với chủ đề “Noi Dấu Chân Chúa”, câu gốc trong I Phi-e-rơ 2:21; Ủy ban Phụ nữ sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình huấn luyện “Bày Tỏ Tình Yêu” cho các ban phụ nữ; chương trình thăm viếng và bồi linh cho chị em các Hội Thánh vùng cao; tiếp tục các chương trình huấn luyện Kinh Thánh dài hạn cho quý phu nhân người hầu việc Chúa đặc biệt là khóa học thứ hai sắp tới; tổ chức chương trình Bồi Linh phụ nữ các khu vực và toàn miền Bắc; cũng như Đại Hội Phụ Nữ được tổ chức vào tháng 10. Với các chương trình sẽ được tổ chức cần các khoản chi tiêu rất lớn, ngoài khả năng của Ủy ban Phụ nữ. Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành của con dân Chúa khắp nơi với Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội qua việc cầu thay và dâng hiến rời rộng cho Ủy ban Phụ nữ. Cầu  xin Đức Chúa Trời ban phước và chu cấp đủ mọi sự cần dùng cho các chương trình do Ủy ban Phụ nữ thực hiện, để đem đến ích lợi cho chị em và cho Hội Thánh Chúa.

      Mọi sự dâng hiến xin vui lòng liên hệ:
      1) Cô Lê Tuyết Thanh, Trưởng Ủy ban Phụ nữ Tổng Hội. Điện thoại: 0915.744.646
      2) Hoặc chuyển khoản trực tiếp về tài khoản Tổng Hội, xin vui lòng ghi rõ “Dâng Ủy Ban Phụ Nữ”.
      Tài khoản Trong Nước:
      Chủ tài khoản: Tổng Hội - Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc)
      Số tài khoản: 020704070005302
      Ngân hàng: HDBank - Chi nhánh Hoàn Kiếm
      Tài khoản Ngoại tệ:
      Account name: The Evangelical Church of Viet Nam (North)
      A/C No.: 020840070000054
      Bank: HDBank - Hoan Kiem Branch
      Swift code: HDBCVNVX


      Hình ảnh nhận được:

Quý bà quý cô đang chăm chú học trong
Chương trình Cao đẳng Thánh Kinh khóa 1

Lớp học Chương trình Cao Đẳng Thánh Kinh khóa 1

Chương trình Bồi linh cho chị em tỉnh Lào Cai

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét