Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) HTTL Thái Bình Bồi Linh và Hội Thảo “Nhận Biết Sự Nguy Hại Của Tà Giáo” (29/02/2016)

      Ngày 29 tháng 02 năm 2016, tại HTTL thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã diễn ra chương trình Bồi Linh và Hội Thảo về “Nhận Biết Sự Nguy Hại Của Tà Giáo”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của các Mục sư, Truyền đạo và hơn 100 tín hữu thuộc các Hội Thánh vùng đồng bằng duyên hải (gồm HTTL Nam Định, Hoành Nhị, Khả Cảnh, và Thái Bình). Diễn giả của chương trình là Mục sư Trần Thái Sơn.
      Sau thì giờ thờ phượng Chúa và các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa, tôi con Chúa được nghe lời chứng về công việc Chúa tại HTTL Thái Bình, đặc biệt là công việc xây cất cơ sở nhà Chúa và lễ cảm tạ Chúa nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Thánh. Sau đó, Mục sư diễn giả dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:11-13 “Ấy chính Ngài đã cho người nầy làm sứ đồ, kẻ kia làm tiên tri, người khác làm thầy giảng Tin lành, kẻ khác nữa làm mục sư và giáo sư, để các thánh đồ được trọn vẹn về công việc của chức dịch và sự gây dựng thân thể Đấng Christ, cho đến chừng chúng ta thảy đều hiệp một trong đức tin và trong sự hiểu biết Con Đức Chúa Trời, mà nên bậc thành nhân, được tầm thước vóc giạc trọn vẹn của Đấng Christ”. Bồi linh cho Hội Thánh qua sứ điệp “Xây Dựng Hội Thánh”. Lời Chúa giúp tôi con Chúa hiểu biết về tổ chức Hội Thánh, khích lệ con dân Chúa học Lời Chúa, và bày tỏ qua nếp sống đạo yêu thương.
      Sau thì giờ Bồi Linh, Mục sư diễn giả tiếp tục giúp đỡ tôi con Chúa qua Hội Thảo “Nhận Biết Sự Nguy Hại Của Tà Giáo”. Hội Thánh được học biết về tình hình các Hội Thánh tại miền Bắc; nhận biết về quan điểm của Kinh Thánh về tà giáo, và các tà giáo đang xuất hiện tại miền Bắc; qua đó giúp tôi con Chúa cảnh giác với sự phát triển của tà giáo.
      Xin nhớ đến các Hội Thánh vùng đồng bằng duyên hải trong lời cầu nguyện của quý vị, đặc biệt là công việc Chúa tại HTTL thành phố Thái Bình.


      Hình ảnh ghi nhận:

Hội Thánh thờ phượng và cầu nguyện dâng Chúa
chương trình Bồi Linh và Hội Thảo

Ban hát lễ HTTL Hoành Nhị tôn vinh Chúa

Ban hát lễ HTTL Nam Định, Thái Bình
và Khả Cảnh tôn vinh Chúa

Mục sư Trần Thái Sơn, diễn giả
chia sẻ Lời Chúa bồi linh

Mục sư Trần Thái Sơn, diễn giả
hướng dẫn Hội Thảo

Hình ảnh lưu niệm chương trình Bồi Linh và Hội Thảo

      Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét