Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hải Phòng Bồi Linh Phụ Nữ Khu Vực Thành Phố (02-03/03/2016)

      Hướng đến Ngày Phụ nữ Tin Lành Chúa Nhật 13/03, Ban Phụ nữ khu vực Hải Phòng cậy ơn Chúa đã tổ chức chương trình Bồi linh Thông công cho hơn 60 quý bà, quý cô trong hai ngày 02 và 03 tháng 03 năm 2016, tại nhà thờ HTTL Hải Phòng.
      Tạ ơn Chúa, quý bà quý cô đã có cơ hội dịp tiện để gặp nhau và cùng học lời Chúa với nhau trong ngày lễ dành riêng cho nữ giới. Quý chị em được cùng nhau hát tôn vinh thờ phương Chúa Chúa hết cả tấm lòng qua các bài Thánh ca, và được nghe lời Chúa. Chủ đề của kỳ Bồi linh lần này là “Sống Phục Vụ”. Qua lời Chúa ở Lu-ca 10:38-42Ê-phê-sô 1:3 “Ngợi khen Đức Chúa Trời, Cha Đức Chúa Giê-xu Christ chúng ta, Ngài đã xuống phước cho chúng ta trong  Đấng Christ đủ mọi phước thiêng liêng ở các nơi trên trời”, cô Trần Thị Diệp, diễn giả của chương trình đã khích lệ quý chị em sống đời phục vụ Đức Chúa Trời. Qua lời Chúa, quý chị em nhận biết được tầm quan trọng của việc ngợi khen, tương giao với Chúa cách cá nhân, nhận biết và lắng nghe Lời Ngài, để áp dụng vào đời sống cá nhân, để phục vụ gia đình, xã hội và là tấm gương sáng cho mọi người nhận biết về tình yêu của Chúa.
      Chương trình Bồi linh Thông công kết thúc lúc 17 giờ, sau lời cầu nguyện của cô Trần Thị Diệp. Tạ ơn Chúa qua hai ngày cùng được thờ phượng Chúa, được thông công với nhau, quý bà quý cô ra về ai nấy đều vui vẻ, thỏa lòng trong ơn phước Chúa ban.


      Hình ảnh Chương trình:

Một tiết mục hoạt động thi đua giữa các tổ

Toàn cảnh diễn giả chia sẻ Lời Chúa cho chị em

Hình lưu niệm chương trình Bồi Linh Thông Công

      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét